24h
Yeah1 News

Vì mê HKT, cô gái ở Kiên Giang được đặt cái tên lạ, lớn lên mới "khóc ròng" mỗi lần được gọi tên

Thứ hai, 11/03/2024 | 15:21 (GMT+7)

Cái tên có liên quan đến nhóm HKT của cô gái này khiến nhiều người không khỏi dở khóc dở cười vì quá "nhạy cảm".

Trong một hội nhóm trên mạng xã hội mới đây, màn "flex" của một cô gái Kiên Giang với cái tên "có một không hai" đã thu hút sự chú ý đông đảo. Chỉ với một dòng chia sẻ đơn giản: "Tôi muốn lan tỏa sự độc lạ này", kèm theo bức ảnh chụp lại thẻ căn cước công dân, cô gái đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số người thậm chí nghĩ rằng đó là bức ảnh ghép và cô chỉ đang trêu đùa mọi người. 

Cô gái này là Bùi Thị Ti Ti (18 tuổi, quê Kiên Giang), được biết đến với nickname là Titi Bùi. Ti Ti chia sẻ rằng, tên gọi độc lạ của mình là do cô ruột đặt khi cô quá mê một thành viên của nhóm nhạc HKT - ca sĩ TiTi. Trong suốt tuổi thơ, Ti Ti luôn thắc mắc về tên gọi của mình. Đôi khi, bố mẹ cô giải thích rằng cái tên Ti Ti mang nghĩa nhỏ nhắn, dễ thương, thể hiện cô luôn là cô con gái bé nhỏ của bố mẹ. Lớn lên, khi nghe cô ruột kể lại, Ti Ti mới biết nguồn gốc của cái tên gọi này.

Vì mê HKT, cô gái ở Kiên Giang được đặt cái tên lạ, lớn lên mới 'khóc ròng' mỗi lần được gọi tên - ảnh 1

"Cô mình mê nhạc sĩ TiTi của nhóm HKT và cảm thấy tên gọi này thú vị, nên cô quyết định đặt cho mình. Thực ra, tên Ti Ti không mang ý nghĩa gì đặc biệt, chỉ là cảm giác của bản thân cô, thấy nó độc đáo và hài hước thôi", cô gái Kiên Giang chia sẻ.

Vì cái tên đặc biệt, Ti Ti gặp nhiều tình huống bi hài. Bất cứ ai gặp cô lần đầu tiên, nghe thấy tên Ti Ti cũng bất ngờ. Một số người còn lầm tưởng đó là biệt danh, tên gọi ở nhà của cô nàng.

Cô gái có cái tên lạ Ti Ti
Cô gái có cái tên lạ Ti Ti

Nhiều người hiểu tên Ti Ti theo nghĩa nhỏ nhắn, dễ thương nên thường gọi cô nàng là “bé”. Vóc dáng của Ti Ti cũng thanh mảnh, nhỏ nhắn như cái tên nên luôn được bạn bè, người thân yêu thương, che chở. Cũng vì thế, Ti Ti thêm yêu quý tên gọi của mình.

“Thời đi học, cũng có bạn chọc ghẹo tên của mình giống với cách người ta hay gọi vòng một của phụ nữ. Bởi thế, mình còn có biệt danh là Ti Dú. Hơi nhạy cảm một chút nhưng mình không thấy phiền hà gì lắm, thậm chí còn thấy khá hài hước”, Ti Ti nói.

Với cô gái Kiên Giang, tên gọi chỉ là một cách để mọi người giao tiếp dễ hơn. Ti Ti không quan trọng tên của mình độc lạ thế nào, có ý nghĩa ra sao. Cô chỉ muốn sống hòa đồng, cởi mở, để được yêu mến vì tính cách thay vì cái tên lạ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độc Lạ   kiên giang   đặt tên   nhóm HKT  

Cùng chuyên mục