24h
Yeah1 News

Cô gái ở Bình Dương nửa đêm trèo cửa sổ trốn đi chơi với người yêu, bất cẩn ra đi mãi mãi

Chủ nhật, 09/04/2023 | 14:33 (GMT+7)

Sau nhiều ngày điều trị, cô gái trèo cửa sổ bất cẩn trượt chân đã không qua khỏi. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang làm việc để sớm tìm được người thân, bàn giao nạn nhân.

Thông tin về việc một cô gái ở Bình Dương bất cẩn trượt chân khi đang trèo ra cửa sổ từ trên tầng cao khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trải qua nhiều ngày điều trị, mới đây, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thông báo, bệnh nhân H.T.S. (34 tuổi) đã tử vong. 

Trước đó, khoảng 4h45 sáng ngày 5/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận một bệnh nhân chuyển đến trong tình trạng nguy kịch. Sau khi kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị nứt sọ, gãy thân đốt sống ngực, trật khớp cùng chậu và đa chấn thương khác toàn thân. 

Hiện trường nơi phát hiện cô gái trượt chân ngã từ lầu hai
Hiện trường nơi phát hiện cô gái trượt chân ngã từ lầu hai

Theo lời kể của nhân chứng đi cô gái đến bệnh viện, người này bị ngã từ trên tầng cao của một phòng trọ tập thể cùng các nhân viên quán cà phê thuộc phường An Phú (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào đêm ngày 5/4. Được biết, trước lúc đó, cô gái đã trèo ra cửa sổ lầu hai định ra ngoài đi chơi với người yêu.

Trong lúc đang loay hoay tìm đường thì cô gái bị trượt chân và rơi tự do từ trên lầu hai xuống mặt đất. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân lập tức đưa cô gái đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Một số người cho rằng cô gái bị giam lỏng nên tìm cách trốn chạy mới dẫn đến sự việc thương tâm. Thế nhưng phía đơn vị chức năng đã bác bỏ thông tin này để tránh làm nhiễu tin tức, gây hoang mang trong lòng người dân.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm thân nhân của cô gái để bàn giao thi thể. Tuy nhiên quá trình này không suôn sẻ vì cô gái được đưa vào bệnh viện mà không có bất kỳ giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, người đưa bệnh nhân đi cấp cứu cũng không có thông tin gì ngoại trừ biết tên của cô là H.T.S. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục