24h
Yeah1 News

Cô gái bò ra từ gầm xe tải, chưa kịp bình tĩnh đã thấy cảnh mẹ qua đời khiến ai cũng thương tâm

Thứ bảy, 29/04/2023 | 14:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc cô gái bò ra khỏi gầm xe chứng kiến cảnh tượng đau lòng khiến ai cũng không kiềm được nước mắt. Đây chắc hẳn là sự ám ảnh với cô gái trong nhiều năm sau.

Thông tin về vụ tai nạn tại tuyến đường ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) gần đây khiến dư luận chú ý. Được biết, khoảng 9h sáng ngày 28/4, người dân sinh sống tại giao lộ đường Nguyễn Thị Sóc - Nguyễn Thị Sáu (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) đã nghe thấy một tiếng động lớn. Sau khi mọi người chạy ra để xem xét thì nhìn thấy cảnh tượng thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến một người qua đời
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến một người qua đời

Theo người dân mô tả, một chiếc xe tải lớn tông vào một chiếc xe máy. Cú tông mạnh khiến xe máy gần như chui vào trong gầm xe tải. 

Khi người dân đến hỗ trợ thì tìm thấy một cô gái trẻ bò ra từ trong gầm xe lớn. Thế nhưng người phụ nữ đi cùng cô gái thì không may đã tử vong.

Sau khi công an đến hiện trường xác nhận, danh tính nạn nhân qua đời sau vụ tai nạn được biết là mẹ của cô gái, năm nay đã 47 tuổi. 

Chứng kiến cảnh mẹ ruột qua đời sau tai nạn kinh hoàng, cô gái không giấu được xúc động khiến mọi người xung quanh đều vô cùng thương tâm.

Cô gái vừa bò ra từ gầm xe tải thì chứng kiến cảnh mẹ ra đi
Cô gái vừa bò ra từ gầm xe tải thì chứng kiến cảnh mẹ ra đi

Bước đầu khi trích xuất camera giám sát ở nhà dân gần đó phát hiện, thời điểm xảy ra vụ việc, xe tải lớn chạy trên tuyến đường Nguyễn Thị Sóc và hướng ra đường Phan Văn Hớn. Khi xe đến giao lộ thì tông vào xe máy khiến 2 người đi trên xe máy văng xuống đường. Cô gái trẻ may mắn chỉ bị thương nhẹ, còn người mẹ đi cùng cô thì đã qua đời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Tai nạn   TPHCM   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục