24h
Yeah1 News

Cô gái 27 tuổi ra đi mãi mãi sau khi "tân trang" vòng 1 trong khách sạn, bỏ lại 3 con nhỏ

Thứ năm, 29/06/2023 | 08:10 (GMT+7)

Sau khi "dao kéo", cô gái 27 tuổi xuất hiện triệu chứng sùi bọt mép, cả người tím tái và được đưa vào bệnh cấp cứu. Tuy nhiên vì tình hình quá nặng không thể cứu chữa.

Thông tin liên quan đến vụ việc một cô gái 27 tuổi tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực trong một khách sạn trên địa bàn TP.HCM khiến dư luận xôn xao. Theo điều tra sơ bộ ban đầu, sáng ngày 27/6, chị L. (27 tuổi, quê gốc Cà Mau) đến một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong (phường 12, quận 10, TP.HCM) để thực hiện các thủ thuật làm đẹp, trong đó có nâng ngực.

Khoảng 10h00 cùng ngày, sau khi tiêm thuốc filler vào vòng 1, cơ thể chị L. xuất hiện tình trạng tím tái, sùi bọt mép, sau đó là ngưng tim, ngưng thở. Nhân viên phụ trách ca thẩm mỹ này đã đưa chị L. vào Bệnh viện Vạn Hạnh để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hình ảnh nạn nhân bị tai biến sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi
Hình ảnh nạn nhân bị tai biến sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi

Người nhà nạn nhân cho biết: "Sau khi tiêm thuốc, người L. bị tím tái. Lúc này, người tiêm thuốc đã gọi điện cho người thân thông báo về tình hình nguy hiểm của L. rồi đưa L. vào Bệnh viện Vạn Hạnh cấp cứu nhưng L. đã tử vong".

Nạn nhân L. được bác sĩ tuyên bố qua đời vào lúc 12h38 ngày 27/6 tại Bệnh viện Vạn Hạnh. Sau đó, bệnh viện trình báo sự việc lên Công an quận 10 và Sở Y tế TP.HCM theo đúng quy định. Sau khi cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể chị L. cho người thân đưa về quê Cà Mau an táng.

Sự ra đi của chị L. để lại 3 người con nhỏ bơ vơ ở quê nhà, bao gồm cháu 11 tuổi, 6 tuổi và 4 tuổi.

Chị L. ra đi để lại 3 người con nhỏ ở quê nhà Cà Mau (Ảnh minh họa)
Chị L. ra đi để lại 3 người con nhỏ ở quê nhà Cà Mau (Ảnh minh họa)

Người thân của nạn nhân kể lại, thông qua một người quen, chị L. được giới thiệu đến một cơ sở thẩm mỹ có trụ sở trên đường Nguyễn Trãi (phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để thực hiện nâng ngực. Theo thỏa thuận của 2 bên, ngày 27/6, cơ sở thẩm mỹ này hẹn chị L. đến khách sạn ở TP.HCM (hiện trường vụ án) để tiến hành các bước làm đẹp, tân trang nhan sắc.

Tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ tại những cơ sở không đảm bảo gây hậu quả nghiêm trọng vẫn khiến mọi người nhức nhối
Tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ tại những cơ sở không đảm bảo gây hậu quả nghiêm trọng vẫn khiến mọi người nhức nhối

Theo thông tin từ một cán bộ Sở Y tế Cà Mau cho biết, Thanh tra Sở và Phòng Y tế TP. Cà Mau đã tìm đến cơ sở thẩm mỹ mà gia đình nhắc tên để điều tra. Người phẫu thuật thẩm mỹ cho chị L. vốn không có bằng cấp chuyên môn. Sau khi tiêm filler vào cơ thể, chị L. xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm. Bước đầu nghi ngờ chị L. bị ngộ độc thuốc tê. 

Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, niêm phong bệnh án và phối hợp các bên liên quan để sớm tìm ra nguyên nhân, kết luận chính xác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục