24h
Yeah1 News

Cô gái 25 tuổi mất tích trước lúc về quê ăn Tết, cha mẹ tìm đến phòng trọ thì thấy cảnh tượng đáng ngờ

Chủ nhật, 11/02/2024 | 19:42 (GMT+7)

Con gái mất tích ngay trước khi về quê đón Tết, gia đình không khỏi đau lòng ngóng trông tin tức.

Theo báo Người lao động đưa tin vào ngày 11/2, Công an TP Thủ Đức, TP HCM đang điều tra nguyên nhân một cô gái bị mất tích ngay trước khi về quê ăn Tết. Đến nay, đã 4 ngày gia đình không thể liên lạc với cô gái.

Danh tính cô gái được xác định là chị Vi Thị Thống (25 tuổi, quê Đồng Nai) hiện đang làm việc ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức). Trước đó vào ngày 8/2, sau khi làm việc ở công ty về, chị Thống nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.

Tuy nhiên, ba mẹ chị là ông Vi Văn Quấn và bà Hoàng Thị Nắm chờ mãi vẫn không thấy con gái về nhà dù quãng đường chỉ khoảng 100 km. Sau đó, gia đình cũng mất liên lạc với chị Thống, đến nay đã được 4 ngày. 

Cô gái 25 tuổi mất tích trước lúc về quê ăn Tết, cha mẹ tìm đến phòng trọ thì thấy cảnh tượng đáng ngờ - ảnh 1

Camera an ninh ghi lại hình ảnh chị Thống tan làm về nhà hôm 8/2.

Sáng ngày 9/2 (30 Tết), anh Tuấn - bạn trai và cũng ở chung trọ với chị Thống, gọi điện báo với gia đình rằng đã nhờ người đến phòng trọ để tìm. Thấy cửa khóa ngoài, người này đã phá khóa vào phòng nhưng không thấy chị Thống. Được biết, anh Tuấn đã về quê Phú Yên được hơn 1 tháng. 

Đến trưa ngày 30 tết, gia đình chị Thống cũng tìm lên phòng trọ của chị ở TP.Thủ Đức. Khi đến nơi, họ phát hiện căn phòng không có sự xáo trộn, chiếc xe máy vẫn đậu bên trong, trên xe còn treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê. Tuy nhiên, ba lô mà chị Thống thường dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không có trong căn phòng.

Cô gái 25 tuổi mất tích trước lúc về quê ăn Tết, cha mẹ tìm đến phòng trọ thì thấy cảnh tượng đáng ngờ - ảnh 2

Chị Vi Thị Thống

Sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc đến Công an P.Tăng Nhơn Phú B (TP.Thủ Đức, TP.HCM) và thuê phòng trọ gần khu vực để nghe ngóng tin tức của chị Thống.

Chia sẻ với báo Thanh niên, gia đình chị Thống không giấu được sự đau lòng: "Suốt 4 ngày không liên lạc được với con gái, ba mẹ chị Thống ở quê nhà khóc hết nước mắt ngóng tin con. Mất hết cái tết đoàn viên"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích   cư dân mạng   con gái  

Cùng chuyên mục