24h
Yeah1 News

Cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết đã được tìm thấy, nhưng mãi mãi không thể về với gia đình

Thứ hai, 19/02/2024 | 19:55 (GMT+7)

Nạn nhân mất tích từ ngày mùng 7 Tết vừa được lực lượng chức năng quận Nam Từ Liêm tìm thấy trong một phòng trọ ở quận Cầu Giấy.

Theo báo Dân trí đưa tin vào chiều ngày 19/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm). Đây là nạn nhân bị mất tích từ ngày 16/2 (tức mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Thìn). 

Thi thể của chị Linh được tìm thấy tại một phòng trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Các lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái 21 tuổi. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định khả năng đây là vụ án mạng.

Cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết đã được tìm thấy, nhưng mãi mãi không thể về với gia đình - ảnh 1

Thi thể cô gái mất tích từ mùng 7 Tết được tìm thấy tại một phòng trọ

Như vậy là sau bao ngày gia đình nỗ lực tìm kiếm, phép màu đã không xảy ra và cô gái sẽ mãi mãi không thể trở về với gia đình. Tại hiện trường, người thân của nạn nhân đều không giấu được sự đau buồn trước nỗi mất mát quá lớn. 

Cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết đã được tìm thấy, nhưng mãi mãi không thể về với gia đình - ảnh 2

Người thân nạn nhân chưa hết bàng hoàng

Trước đó, cơ quan chức năng đã tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy Linh về việc không thể liên lạc được với con gái. Người nhà chị L. cho biết, chị rời nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết). Khi đi, chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

Chia sẻ với báo chí, chị Lê Thị O . (người thân của chị L.) cho biết, chiều 16/2, chị L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn TP Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.

Trước đó, chị L. vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Nhưng sau 19 giờ ngày 16/2 thì gia đình không liên lạc được với chị L. 

Cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết đã được tìm thấy, nhưng mãi mãi không thể về với gia đình - ảnh 3

Hình ảnh cuối cùng của chị L. do camera ghi lại

Qua trích xuất camera, gia đình nhận thấy địa điểm cuối cùng chị L. đến là khu vực nhà cho thuê ở đường Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Camera ghi nhận lúc này là 18 giờ 35 phút ngày 16/2, chị L. mặc áo khoác bên ngoài màu hồng.

Cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết đã được tìm thấy, nhưng mãi mãi không thể về với gia đình - ảnh 4

Cô gái xấu số ra đi ở tuổi 21 khiến ai cũng xót thương

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục