24h
Yeah1 News

Cô gái 20 tuổi đột ngột "già đi sau một đêm", phản ứng của chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ bảy, 26/08/2023 | 10:52 (GMT+7)

Sau khi sinh em bé được 2 tháng, cô gái này nhận ra nhiều dấu hiệu bất thường trên cơ thể mình. Bất ngờ, khuôn mặt của cô gái đã già đi sau một đêm khiến nhiều người bàng hoàng.

20 năm hạnh phúc đầu đời

Hồ Quyên (sinh năm 1985, Trung Quốc) là cô gái trong một gia đình thuần nông. Mặc dù cuộc sống gia đình không mấy khá giả, nhưng cô luôn được bố mẹ thương yêu và chăm sóc chu đáo.

Sau khi hoàn thành chương trình học cấp 3, Hồ Quyên xin vào một nhà máy làm việc. Với nhan sắc nổi bật, cô thu hút sự chú ý của nhiều chàng trai ở làng và nơi làm việc theo đuổi. Mặc dù có nhiều người có điều kiện đã thổ lộ tình cảm với Hồ Quyên, nhưng cô luôn từ chối bởi cô đã dành tình yêu cho Chu Kế Siêu - người bạn hàng xóm và cũng là người bạn "thanh mãi trúc mã" của cô.

Hồ Quyên với khuôn mặt xinh đẹp luôn được nhiều người chú ý.
Hồ Quyên với khuôn mặt xinh đẹp luôn được nhiều người chú ý.

Mặc dù Chu Kế Siêu có cuộc sống bình thường, nhưng anh rất tử tế và lòng trắc ẩn. Trong thời gian Hồ Quyên phải rời quê để làm việc xa, anh đã cố gắng tìm cách sắp xếp cuộc sống để ở gần cô và chăm sóc cho cô. Sau 1 năm, hai người họ quyết định kết hôn.

Đến năm 2003, cặp đôi vui mừng chào đón đứa con đầu lòng. Mẹ chồng của Hồ Quyên đã luôn đứng sau cô và hỗ trợ cô rất nhiều. Mọi người đều nói rằng Hồ Quyên đã thực sự tìm thấy niềm hạnh phúc nhất trong đời cho đến khi bi kịch không ngờ tới đột ngột xuất hiện.

Già đi sau 1 đêm

Sau khi có em bé được 2 tháng, cơ thể của Hồ Quyên bắt đầu có những dấu hiệu bất thường. Cô thường xuyên thấy chóng mặt, mệt mỏi và mất sức khi làm việc.

Nghĩ đơn giản chỉ là hậu chứng sau sinh nên Hồ Quyên cũng không để ý, cho rằng một thời gian sẽ hồi phục. Thế nhưng, tình trạng của cô ngày càng nghiêm trọng theo thời gian. Đến một ngày, khi cô nhìn vào gương, cô đã bị sốc khi thấy bản thân già đi sau một đêm như bà lão 80 tuổi.

Khuôn mặt bị lão hóa của Hồ Quyên khi chỉ mới 20 tuổi.
Khuôn mặt bị lão hóa của Hồ Quyên khi chỉ mới 20 tuổi.

Dù đã cố gắng sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp, tình trạng da của Hồ Quyên vẫn không thay đổi, thậm chí còn trở nên xấu hơn. Cảm giác đau khổ tràn ngập, cô không thể nhìn vào gương mà chỉ biết khóc. Chồng của Hồ Quyên luôn ủng hộ và cùng cô tìm kiếm giải pháp trong nhiều bệnh viện, nhưng không ai có thể giải đáp về việc tại sao cơ thể cô lại lão hóa một cách nhanh chóng như vậy.

Một điều kỳ lạ là tất cả các xét nghiệm đều cho thấy tình trạng sức khỏe của Hồ Quyên khá tốt, thậm chí còn tốt hơn so với những người sau khi sinh em bé thông thường. Tuy nhiên, cô lại mắc phải căn bệnh hiếm có chỉ có 10 trường hợp được ghi nhận trên toàn cầu trong 20 năm qua. Nguyên nhân của căn bệnh vẫn là một ẩn số, không ai biết cách điều trị ngoại trừ việc phải thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để làm cho diện mạo trẻ trung hơn.

Căn bệnh của Hồ Quyên là dấu chấm hỏi rất lớn của nhiều bác sĩ.
Căn bệnh của Hồ Quyên là dấu chấm hỏi rất lớn của nhiều bác sĩ.

Nỗi đau kéo dài

Tình trạng bệnh đã làm cuộc sống của Hồ Quyên vào tình thế bế tắc. Kể từ khi bị mắc bệnh, cô phải luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài nhưng vẫn không thể tránh khỏi những lời lẽ vô tình và ác ý từ mọi người xung quanh. Một số chỉ trích cô vì không biết xấu hổ khi mặc váy ngắn, một số nói đó hậu quả cô phải chịu trừng phạt vì những điều không tốt từ quá khứ.

Với vẻ ngoài già hơn so với tuổi thực, Hồ Quyên gặp nhiều khó khăn khi tìm việc làm. Cô đã bị nhiều lần từ chối vì khuôn mặt không phù hợp với hình ảnh trên giấy tờ. Thêm vào đó, cô cũng phải đối mặt với việc con trai mình xa lánh vì không nhận ra người mẹ trước kia.

Sự khác biệt không quá lớn sau khi Hồ Quyên phẫu thuật thẩm mỹ.
Sự khác biệt không quá lớn sau khi Hồ Quyên phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một lần đi mua sắm với chồng, nhân viên cửa hàng nhầm cô là mẹ của chồng và mời cô chọn quần áo cho "con trai". Sự sỉ diện này làm tổn thương cô, khiến cô muốn kết thúc cuộc đời. May mắn thay, chồng cô đã phát hiện và ngăn cản kịp thời. Từ đó, cô trải qua nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình trong đau đớn.

Hồ Quyên đã phải trải qua tổng cộng 4 ca phẫu thuật, mỗi lần kéo dài từ 7-8 giờ. Lần đầu tiên phẫu thuật, cô đã phải khâu tổng cộng 200 mũi trên khuôn mặt và mất nhiều tháng để hồi phục.

Mặc dù vậy, đây không phải là phương pháp điều trị mạnh mẽ để ngăn chặn quá trình lão hóa, cho nên khuôn mặt của Hồ Quyên vẫn tiếp tục trải qua quá trình lão hóa. Hành trình điều trị của cô còn dài và không biết đến đâu. Dù vậy, cô luôn có người chồng đồng hành bên cạnh và không bao giờ bỏ rơi cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục