24h
Yeah1 News

Cô gái 18 tuổi bị lột đồ, cắt tóc giữa phố khai bị mất iPhone 14 giá 29 triệu sau khi bị hành hung

Thứ năm, 30/03/2023 | 09:53 (GMT+7)

Thông tin mới liên quan đến vụ chính thất "tác động vật lý" tiểu tam ở Bình Dương đã khiến nhiều người xôn xao khi nạn nhân khai mình bị mất một số tài sản giá trị.

Cách đây không lâu, mạng xã hội đã xôn xao khi một đoạn clip nghi đánh ghen được lan truyền. Trong clip này, một nhóm người vây quanh một cô gái, "tác động vật lý", lột đồ và cả cắt tóc cô gái ngay giữa đường phố. Vụ việc được một người dân ghi hình lại sau đó đăng tải lên mạng. Người này cho biết vụ việc xảy ra tại đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Cảnh cô gái bị lột đồ, cắt tóc trong đoạn clip đánh ghen ở Bình Dương (ảnh: chụp màn hình)
Cảnh cô gái bị lột đồ, cắt tóc trong đoạn clip đánh ghen ở Bình Dương (ảnh: chụp màn hình)

Đến chiều 27/3, trao đổi với Thanh Niên, đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ xác nhận vụ việc trên xảy ra tại địa bàn. Theo báo Giao thông, sau 2 ngày làm việc, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ ba đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen gồm: Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Nìm Thùy Trang (31 tuổi, chị dâu của Phùng) và Hỷ Hướng Xường (60 tuổi, mẹ ruột của Phùng, cùng ngụ TP Thủ Dầu Một).

Theo điều tra, đây là 3 người phụ nữ đã trực tiếp đánh, cắt tóc, lột quần áo cô gái trong vụ đánh ghen trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ được quay clip gây "dậy sóng" mạng xã hội. Được biết nạn nhân bị hành hung trong vụ việc là  Đỗ B.T. (18 tuổi, quê Cà Mau).

Ba đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận (Ảnh: Báo Bình Dương).
Ba đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận (Ảnh: Báo Bình Dương).

Phùng là vợ của anh Vòng Màng K. (29 tuổi). Cả hai hiện đã ly thân sau thời gian có nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân. Sau khi ly thân, anh K. có quan hệ tình cảm với chị T.

Vì ghen tuông, ngày 27/3, Phùng, Trang và Xường cùng một số nam thanh niên khác theo dõi anh K. Khi thấy anh K. và chị T. đang đi trên chiếc ô tô tại đường Huỳnh Văn Lũy thì chặn đầu. Nhóm người này sau đó khống chế đưa anh K. và chị T. xuống xe rồi đánh đập.

Cảnh cô gái 18 tuổi bị đánh ghen giữa phố trong đoạn clip được lan truyền.
Cảnh cô gái 18 tuổi bị đánh ghen giữa phố trong đoạn clip được lan truyền.

Ba người phụ nữ trên đánh, cắt tóc và lột quần áo chị T. giữa đường. Chị T. khai sau khi bị hành hung, chị còn mất một chiếc điện thoại iPhone 14 Promax trị giá 29 triệu đồng, 1 dây chuyền bạch kim trị giá 12 triệu đồng và 1 cái vòng tay vàng trị giá 8 triệu đồng. Về việc bị mất tài sản này, cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục