24h
Yeah1 News

Cô gái 17 tuổi tự sinh con ở hố đất rồi bỏ đi về nhà

Thứ sáu, 16/06/2023 | 15:35 (GMT+7)

Vụ việc cô gái 17 tuổi thừa nhận tự sinh con rồi bỏ lại con khiến em bé qua đời đã khiến netizen phẫn nộ.

Người mẹ trẻ 17 tuổi tại cơ quan điều tra.
Người mẹ trẻ 17 tuổi tại cơ quan điều tra.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin một bé trai sơ sinh được phát hiện đã qua đời và còn mất một chân phải. Sau thời gian điều tra, đã có thông tin cô gái 17 tuổi - mẹ của bé thừa nhận đã tự sinh con và bỏ rơi em bé vừa chào đời.

Trước đó, ngày 13/6, người dân báo tin phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh tại đường bê tông cạnh lô cao su (thuộc tổ 4, ấp 6, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh). 

Công an huyện Lộc Ninh vì thế đã phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân tử vong của bé trai.

Cô gái 17 tuổi tự sinh con ở hố đất rồi bỏ con lại.
Cô gái 17 tuổi tự sinh con ở hố đất rồi bỏ con lại.

Qua điều tra xác minh, cơ quan chức năng xác định mẹ bé trai là P.T.K.D. (17 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập). Trước đó vào tháng 5/2023, D. đến ở tại nhà anh T.V.T. (19 tuổi, ngụ ấp 8, xã Lộc Hưng). Cũng từ đây, thấy bụng D. to bất thường, gia đình anh T. gặng hỏi nhưng D. không thừa nhận đang mang thai.

Gia đình anh T. sau đó đưa D. đi khám và được chẩn đoán có dấu hiệu chuyển dạ sắp sinh con. Tuy nhiên, D. không nói cho gia đình anh T. biết.

Đến 9h sáng hôm sau, D. chuyển dạ. Cô gái 17 tuổi tự lấy xe đạp điện ra lô cao su mới trồng ở ấp 6, xã Lộc Hưng tự mình sinh con. Điều gây bức xúc là sau khi sinh ra một bé trai, D. bỏ con lại hố đất sát đường rồi lấy xe về nhà.

Sau khi về nhà D. xuất huyết liên tục nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng bé trai được phát hiện đã chết vào chiều 13/6, một chân phải bị mất.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cháu bé cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục