24h
Yeah1 News

Cô gái 15 tuổi mất tích cùng 2 người đàn ông lạ, gia đình “nhói lòng” khi tìm thấy bức thư để lại

Thứ tư, 19/04/2023 | 18:22 (GMT+7)

Cô gái 15 tuổi mất tích nhưng người nhà gọi điện nhưng không bắt máy, check camera thấy con đi với 2 người lạ mặt.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xuất hiện bài đăng tìm người nhà của một vị phụ huynh ở thôn Trung Tín, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình khiến nhiều người phải chú ý. Cụ thể, bài viết chia sẻ chuyện đứa con gái 2008 mất tích mấy ngày nhưng gia đình không liên lạc được khiến mọi người lo lắng.

Theo đó, cô gái được gia đình tìm kiếm tên Trịnh Vũ Thu Hương sinh năm 2008 đang là học sinh lớp 9 Trường THCS Sơn Thủy (tỉnh Quảng Bình). Người nhà cho biết, ngày 17/4 gia đình phát hiện em Hương bỏ nhà đi nhưng liên lạc không được. Ngay sau khi biết con gái mất tích, gia đình đã trích xuất camera những khu vực xung quanh thì phát hiện cháu đi cùng hai người đàn ông lạ mặt.

Thông tin về vụ cô gái 156 tuổi bỏ nhà đi, nghi bị người lạ dụ dỗ
Thông tin về vụ cô gái 156 tuổi bỏ nhà đi, nghi bị người lạ dụ dỗ

Theo ông Trịnh Duy Hưng bố của em Hương cho biết, khi đi con gái ông có cầm theo điện thoại di động, nhưng gia đình gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không ai bắt máy. Gia đình quá lo lắng nên đăng tải thông tin tìm con. Sau khi đăng tải bài viết tìm con gái, đã có nhiều thông tin về cô gái được cập nhật

Theo đó,vào ngày 17/4 cô gái được phát hiện đi xe khách vào nam cùng 2 người đàn ông. Đến 4h sáng ngày 18/4 khi xe đến QL13 thuộc địa phận tỉnh Bình Dương, lợi dụng xe khách dừng trả khách và bóc hàng cả 3 đã xuống xe bỏ trốn. Đến chiều cùng ngày nhà xe thấy bài đăng tìm con nên liên gọi báo tin cho gia đình.

Con gái 15 tuổi mất tích, gia đình check camera thì phát hiện con đi chung với 2 người đàn ông lạ mặt
Con gái 15 tuổi mất tích, gia đình check camera thì phát hiện con đi chung với 2 người đàn ông lạ mặt

Thông tin chia sẻ trên báo Lao Động, bố của cô gái cho biết, trước khi bỏ nhà đi con gái không có biểu hiện gì bất thường. Qua kiểm tra, gia đình phát hiện cháu Trịnh Vũ Thu Hương bỏ lại lá thư: "Con xin lỗi bố mẹ, con không phải đứa con gái ngoan ngoãn mà con cảm thấy mình là đứa vô dụng, chả làm được việc gì giúp đỡ mẹ và bà. Con có cái tính không bao giờ bỏ được, cho nên con viết bức thư này để xin lỗi bà và mẹ cùng với cả nhà. Con không phải đứa con tốt. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con".

Hiện tại, người nhà của cô gái vẫn chưa thể liên lạc được con gái, gia đình rất mong ai biết hoặc gặp được cháu bé và biết 2 đối tượng kia ở đâu vui lòng báo cho công an hoặc gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Mất tích  

Cùng chuyên mục