24h
Yeah1 News

Cổ động viên Việt bỏ về sớm vì tuyển Việt Nam 'đá chán'

Thứ sáu, 16/06/2023 | 11:43 (GMT+7)

Cổ động viên Việt có mặt tại sân Lạch Tray để cổ vũ cho đội tuyển Việt trong trận giao hữu với tuyển Hồng Kông. Tuy nhiên, đến phút 75 thì nhiều người đã bỏ về trong thất vọng.

Ngày 15/6, nhiều cổ động viên Việt đã có mặt tại sân Lạch Tray (Hải Phòng) để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà trong cuộc giao hữu với đội Hồng Kông. Đây là trận đấu rất được mong đợi, vé xem nhanh chóng hết khi vừa được mở bán và thậm chí còn xuất hiện ở thị trường chợ đen với mức giá cao ngất. Tuy nhiên trận đấu lại diễn ra không được đúng mong đợi cho lắm.

Nhiều cổ động viên Việt bỏ về giữa trận
Nhiều cổ động viên Việt bỏ về giữa trận

Cụ thể, khi trận đấu mới ở phút 75 thì nhiều cổ động viên đã bỏ về. Trả lời phóng viên VnExpress có mặt tại sân, nhiều người bày tỏ sự thất vọng: 

- "Đá chán lắm, đá không liên kết, đá rời rạc".

- "Rất buồn, lối đá đang chưa được định hình, đá biên hơi nhiều".

- "Thay huấn luyện viên thôi. Gọi thầy Park về".

- "Trông chờ vào tương lai thôi, đội mình đá chán quá".

- "Hàng tấn công kém quá".

Được biết trên sân, đội tuyển chúng ta có màn mở tỷ số từ pha đá phạt đền của Quế Ngọc Hải ở phút 32. Sau đó, các cầu thủ chơi kiểm soát bóng. Song, chiến thuật này kém hiệu quả và không mang lại thêm bàn thắng nào. Dù vậy, tuyển Việt Nam vẫn thoát thua nhờ phản xạ xuất thần của thủ môn Văn Lâm cùng xà ngang. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Việt Nam.

Đây vốn là trận đấu được người dân mong đợi
Đây vốn là trận đấu được người dân mong đợi

Không chỉ các cổ động viên có mặt tại sân cảm thấy thất vọng mà sau khi trận đấu này kết thúc, nhiều khán giả xem đài cũng tỏ ra chán nản với màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam. Đa số đều cho rằng các cầu thủ của chúng ta đá không có gì đặc sắc và nghi ngờ khả năng của HLV Philippe Troussier - người vừa thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục