24h
Yeah1 News

Cô dâu Việt được trao 26 sổ đỏ trong đám cưới khiến netizen thốt lên "số hưởng", biết sự thật thì ai cũng "rút lời"

Thứ bảy, 29/07/2023 | 12:58 (GMT+7)

Màn trao của hồi môn "khủng" đến mức cô dâu nhận được 26 cuốn sổ hồng mới đây đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Đám cưới là ngày vui không chỉ của cặp đôi mà đây còn là ngày nhiều bậc cha mẹ, phụ huynh trao lại cho con cái của hồi môn, hỗ trợ các con "số vốn" trước khi con cái mình chính thức xây dựng một gia đình nhỏ riêng. Thông thường, cha mẹ sẽ trao của hồi môn cho con cái là hiện kim như tiền, vàng... Riêng cô dâu dưới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi được mẹ trao của hồi môn tận 26 sổ đỏ.

Đám cưới 'gây sốt' mạng xã hội hiện tại.
Đám cưới "gây sốt" mạng xã hội hiện tại.

Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh tại một buổi lễ vu quy, mẹ cô dâu đang phát biểu, trao của hồi môn cho con gái đi lấy chồng. Người mẹ tiết lộ trước quan viên hai họ: “ Ở đây có 25 cuốn sổ. Cái này là công sức của con gái đã làm và dành dụm được tiền, giao cho mẹ. Mẹ đã đem về Việt Nam và mua được từng đây. Bây giờ mẹ trao lại, mẹ tặng cho hai đứa. Mẹ chúc hai đứa hạnh phúc!”

Cô dâu được mẹ trao 26 sổ đỏ trong ngày cưới.
Cô dâu được mẹ trao 26 sổ đỏ trong ngày cưới.

Kèm theo đó, người mẹ tiến tới trao 25 cuốn sổ đỏ được đựng trong một chiếc hộp. Đáng nói sau khi nhận 25 cuốn sổ đỏ từ mẹ thì cô dâu còn nhận thêm 1 món quà đặc biệt từ bà của mình: "Có một món quà nữa của bà nội. Đây là sổ hồng của căn nhà ni (căn nhà đang làm lễ vu quy - PV)” . Người bà tóc bạc phơ, mặc bộ áo dài xám đã trực tiếp lên sân khấu trao sổ hồng đã sang tên cho cháu gái, sau đó chúc cả hai trăm năm hạnh phúc.

Khi chỉ xem hình ảnh cô dâu nhận 26 cuốn sổ đỏ, gần như cư dân mạng đều chỉ cảm thấy ngưỡng mộ lẫn ghen tị, cảm thán rằng cô dâu "số hưởng" khi được hưởng số tài sản lớn từ gia đình. Tuy nhiên, thực tế như mẹ cô dâu đã chia sẻ, đây là số tiền mà con gái đã tự kiếm được và dành dụm trước đó, gửi nhờ mẹ quản lý và ngày cô đi lấy chồng, mẹ chỉ giao lại số tài sản mà con gái đã dành dụm được. Điều này khiến neitzen phải trầm trộ và ngưỡng mộ trước sự chăm chỉ của cô dâu trẻ.

Cô dâu Việt được trao 26 sổ đỏ trong đám cưới khiến netizen thốt lên 'số hưởng', biết sự thật thì ai cũng 'rút lời' - ảnh 3
Đám cưới theo phong cách truyền thống của cặp đôi.
Đám cưới theo phong cách truyền thống của cặp đôi.

Được biết cô dâu tên Linnie Phan, còn chú rể tên Jimmy Phan. Cả hai hiện đang sinh sống tại Mỹ. Đám cưới của cả 2 cũng gây ấn tượng vì ngoài concept theo phong cách cung đình Huế cổ xưa, bao gồm có kiệu rước, múa lân, mâm quả long phụng, cô dâu còn tổ chức tiệc cưới theo chủ đề khu vườn cổ tích, được trang trí với số lượng hoa tươi lớn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục