24h
Yeah1 News

Cô dâu Thanh Hóa nhận 5 tỷ cùng 20 cây vàng làm của hồi môn, chưa đếm hết vàng của dòng họ tặng

Chủ nhật, 28/05/2023 | 12:53 (GMT+7)

Loạt của hồi môn "khủng" của một cô dâu ở Thanh Hóa mới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi cô nhận được đến 20 cây vàng và số tiền gây choáng.

Đám cưới là ngày trọng đại của đời người. Theo văn hóa lâu đời của nhiều đám cưới tại Việt Nam, ngày này cũng sẽ là lúc cô dâu được trao của hồi môn trước khi lên xe hoa theo chồng. Trong đó, đã không ít cô dâu nhận được số của hồi môn "khủng" được gia đình hai bên trao cho.

Trường hợp của một cô dâu Thanh Hóa dưới đây cũng như thế khi nàng dâu trẻ "gây sốt" mạng xã hội bởi khoảnh khắc được trao vàng và của hồi môn nặng "trĩu cổ". Theo đó, cô dâu hot nhất hiện tại chính là Tống Linh (23 tuổi). Sau khi loạt ảnh trong đám cưới lan truyền, ngay cả cô dâu và chú rể cũng bất ngờ vì không nghĩ mình nhận được nhiều sự quan tâm của netizen như thế.

Cận cảnh số vàng khủng cô dâu nhận được trong ngày cưới.
Cận cảnh số vàng khủng cô dâu nhận được trong ngày cưới.

Theo Dân trí, chú rể Mậu Dương cho biết mình và vợ vốn là hàng xóm gần nhà, đã quen nhau 2 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cả hai đều sống ở xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân, tuy nhiên hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. 

Khi quyết định kết hôn, thay vì tổ chức ở Bình Dương, cả hai đã chọn về quê tổ chức đám cưới vì muốn có đầy đủ người thân bạn bè đến chung vui. Đến ngày 27/5, lễ nạp tài diễn ra trong niềm vui của hai bên họ hàng và đông đảo người thân, bạn bè. Đến phần trao sính lễ dành cho đôi bạn trẻ, không ít người phải trầm trồ khi thấy của hồi môn "khủng" dành cho cô dâu.

Của hồi môn của cô dâu khiến ai cũng trầm trồ.
Của hồi môn của cô dâu khiến ai cũng trầm trồ.

Cụ thể, bố mẹ cô dâu trao 20 cây vàng, 5 tỷ đồng tiền mặt. Số vàng còn lại là cô, dì, chú, bác và người thân tặng. Chú rể cho hay vì còn bận rộn nên sau lễ nạp tài, cả anh và người vợ sắp cưới chưa kiểm đếm cụ thể số vàng bố mẹ và người thân tặng. Tuy nhiên, anh ước chừng có khoảng 50 cây vàng được trao trong lễ nạp tài.

Nói thêm về gia thế của cặp đôi, Mậu Dương cho biết, bố mẹ vợ sinh được 3 người con gái, cô dâu Tống Linh là con đầu, vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM. Hiện gia đình Tống Linh đang làm kinh doanh xe máy và bất động sản tại Bình Dương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục