24h
Yeah1 News

Cô dâu, chú rể bỏ quên vòng vàng, tiền trên xe taxi sau khi tổ chức hôn lễ, phải nhờ công an vào cuộc

Thứ tư, 05/06/2024 | 21:57 (GMT+7)

Trong ngày tổ chức hôn lễ, đôi vợ chồng vô tình bỏ quên nhiều vòng vàng, USD với tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng trên xe taxi. Vì không thể liên lạc tài xế, chị đã nhờ đến công an vào cuộc.

Theo thông tin từ báo Dân trí, chị N. (26 tuổi, phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi) và chồng đã tổ chức hôn lễ vào ngày 1/6. Đến khoảng 17h cùng ngày, chị N. cùng chồng đón taxi từ phường Trương Quang Trọng về nhà tại phường Nghĩa Lộ.

Do vội vã, chị N. bỏ quên túi xách có chứa nhẫn cưới, vòng tay, dây chuyền vàng và 1000 USD trên xe taxi. Tổng trị giá tài sản ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Cô dâu, chú rể bỏ quên vòng vàng, tiền trên xe taxi sau khi tổ chức hôn lễ, phải nhờ công an vào cuộc - ảnh 1

Sau đám cưới, cô dâu chú rể vì quá vội vã nên đã để quên túi xách có chứa nhiều tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng trên xe taxi - Ảnh minh họa

Sau khi về đến nhà, chị N. mới phát hiện túi xách bị bỏ quên trên taxi. Ngay sau đó, chị N. liên lạc với tài xế nhưng không được. Chị N. cùng chồng đến Công an phường Trương Quang Trọng trình báo, nhờ tìm lại tài sản.

Nhận tin báo từ vợ chồng chị N., Công an phường Trương Quang Trọng cử lực lượng xác minh thông tin. cơ quan chức năng sau đó đã xác định danh tính tài xế taxi đã chở vợ chồng chị N.

Sau khi làm việc với công an, tài xế taxi đã mang túi xách cùng tài sản bên trong đến trả lại cho chị N. Nhận lại tài sản, vợ chồng chị N. đã viết thư cảm ơn Công an phường Trương Quang Trọng.

Cô dâu, chú rể bỏ quên vòng vàng, tiền trên xe taxi sau khi tổ chức hôn lễ, phải nhờ công an vào cuộc - ảnh 2

Thư cảm ơn của chị N. gửi Công an phường Trương Quang Trọng. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Ngày 5/6, Công an thành phố Quảng Ngãi đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trương Quang Trọng khi giúp người dân tìm được tài sản bỏ quên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   chú rể   hy hữu  

Cùng chuyên mục