24h
Yeah1 News

Cô bé được nữ y tá cứu sống, 20 năm sau gặp lại trong hoàn cảnh không ngờ đến

Thứ hai, 03/07/2023 | 07:21 (GMT+7)

Vào 20 năm trước, một cô bé được cứu sống bởi nữ y tá Mary Ann West. Trải qua 20 năm, cả hai gặp nhau trong một hoàn cảnh hoàn toàn bất ngờ.

Nữ y tá Mary Ann West từng làm việc tại bệnh viện Lakeview, bang Utah (Mỹ) cách đây 20 năm và chuyên môn của bà là làm công việc đỡ đẻ. Vào năm 2001, một ngày làm việc bình thường, một sản phụ tên là Stacy Poll được đưa vào bệnh viện nơi Mary làm. Sản phụ được đưa vào trong tình trạng nguy kịch, cô bị dây rốn bám màng, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ và em bé trong bụng.

Nữ y tá Mary đã chịu trách nhiệm cho ca đỡ đẻ khó khăn này, nhưng với tay nghề khéo léo của mình, Mary đã đở đẻ thành công cho sản phụ Stacy và bé gái Kelsey đã đến với thế giới một cách an toàn. 

Nữ y tá Mary đã đở đẻ thành công cho mẹ con bé gái Kelsey vào 20 năm trước (Ảnh: Internet)
Nữ y tá Mary đã đở đẻ thành công cho mẹ con bé gái Kelsey vào 20 năm trước (Ảnh: Internet)

Sản phụ Stacy xúc động nhớ và kể lại rằng: "Bà ấy đặt Kelsey lên bụng tôi, để tôi có thể nhìn thấy con, biết bé an toàn, có đủ 10 ngón tay và 10 ngón chân. Sự ra đời của nó thực sự là một phép màu".

Nữ y tá Mary cũng xem ca đở đẻ cho bé gái Kelsey là một trong những trường hợp mà bà nhớ nhất, bà chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ ngày Kelsey ra đời. Tôi chưa từng có ca làm việc vất vả đến thế. Con bé chào đời an toàn quả thật là phép màu".

Và cứ thế nữ y tá Mary và mẹ con bé gái Kelsey đã chia tay nhau, nhưng bà vẫn luôn nhớ về hai mẹ con bởi sự đáng nhớ khi đở đẻ. Tuy nhiên, điều không ai có thể ngờ đến là sau 20 năm, họ đã gặp lại nhau đặc biệt trong một tình huống càng đặc biệt hơn nữa. 

Bà Mary có một cậu con trai - Tyler, có tình cảm với một cô gái trong một lần đi ngân hàng và họ đã nhanh chóng quyết định kết hôn. Khi hai bên gia đình gặp nhau,  bạn gái của Tyler khi gặp mẹ chồng là bà Mary, cô đã cảm thấy bối rối vì có cảm giác rất quen thuộc mà không hiểu tại sao. Cô đã chia sẻ: "Một cảm giác quen thuộc. Tôi thấy bà ấy quen quen nhưng không chắc bất cứ điều gì".

Hình ảnh Mary và cậu con trai Tyler (Ảnh: Internet)
Hình ảnh Mary và cậu con trai Tyler (Ảnh: Internet)

Trong một lần cùng ngồi xem album ảnh lúc nhỏ của Kesley và dừng lại ở bức ảnh Kesley chụp chùng một nữ y tá. Cô đã ngạc nhiên là thốt lên: "Đó là mẹ anh phải không? Em nghĩ đó chính là mẹ anh!"  Cô và Tyler liền tìm kiếm thông tin và phát hiện chữ ký của bà Mary trong giấy chứng nhận ngày Kelsey ra đời. Tyler cũng đã rất ngạc nhiên và khẳng định rằng: "Đó chắc chắn là chứ viết tay của mẹ anh".

Sau 20 năm, bà Mary cùng bé gái Kelsey đã gặp lại nhau và trở thành mẹ chồng nàng dâu (Ảnh: Internet)
Sau 20 năm, bà Mary cùng bé gái Kelsey đã gặp lại nhau và trở thành mẹ chồng nàng dâu (Ảnh: Internet)

Khi biết tin này, bà Mary như vỡ òa và cả 2 gia đình đều rất sốc, cảm thấy mọi thứ như được định sẵn từ trước. Đây thật sự là một cuộc gặp lại mà không ai có thể tưởng tượng được. Nữ y tá đã cứu sống hai mẹ con giừo lại trở thành bà thông gia và mẹ chồng của họ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ y tá   bé gái  

Cùng chuyên mục