24h
Yeah1 News

Clip nam công nhân nhà máy "đi bậy" vào bồn chứa bia, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 21/10/2023 | 18:42 (GMT+7)

Cảnh công nhân đi vệ sinh vào bồn chứa nguyên liệu sản xuất bia của một hãng bia có tiếng tại Trung Quốc khiến dân tình phẫn nộ, yêu cầu thương hiệu làm rõ.

Thông tin liên quan đến một nam công nhân của nhà máy sản xuất bia nổi tiếng tại Trung Quốc có hành động đáng giận gây xôn xao dư luận. Theo đó, ngày 20/10, từ khóa liên quan đến đoạn video và vụ việc tranh cãi đã được đẩy lên top tìm kiếm của Weibo và thu hút hàng triệu lượt đọc.

Trước đó, ngày 19/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một nam công nhân làm việc trong nhà máy sản xuất bia T. ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc có hành động nghi vấn. Ban đầu, người này quan sát xung quanh, phát hiện trong kho nguyên liệu đang không có người thì bất ngờ leo vào bồn chứa nguyên liệu ủ bia.

Lợi dụng lúc không ai chú ý, nam công nhân đã đi vệ sinh ngay trong bồn chứa nguyên liệu khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Vụ việc được người dân kiến nghị với thương hiệu và được phía hãng bia lên tiếng trả lời vào chiều ngày 20/10.

Hình ảnh nam công nhân đi vệ sinh ngay trong bồn chứa nguyên liệu gây phẫn nộ
Hình ảnh nam công nhân đi vệ sinh ngay trong bồn chứa nguyên liệu gây phẫn nộ

Sau khi tiến hành điều tra sơ bộ, hãng bia T. nổi tiếng của Trung Quốc đã thông báo, nhà máy sản xuất xảy ra vụ việc không mong muốn là nhà máy bia T. số 3 tọa lạc ở tỉnh Sơn Đông. Hiện tại, cấp cao của hãng bia cũng vô cùng tức giận vì hành động thiếu suy nghĩ của nam công nhân. Họ đã mời cảnh sát vào cuộc và hy vọng cơ quan chức năng sẽ có kết luận cuối cùng.

"Chúng tôi đã báo cáo vụ việc đáng tiếc với cảnh sát khi nhận được tin tức. Các cơ quan an ninh công cộng cũng đã bắt đầu vào cuộc điều tra", đại diện hãng bia đưa ra văn bản liên quan đến vụ việc.

Đồng thời, hãng bia cũng có hình thức xử lý lô hàng được cho là sản xuất từ kho nguyên liệu này: "Hiện lô nguyên liệu có dính líu đã được niêm phong hoàn toàn. Công ty sẽ tăng cường quy trình quản lý cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất".

Không rõ vì sao nam công nhân có hành vi cực đoan nhưng hiện hãng bia đã báo cơ quan chức năng điều tra
Không rõ vì sao nam công nhân có hành vi cực đoan nhưng hiện hãng bia đã báo cơ quan chức năng điều tra

Theo thông tin được hãng tin AFP công bố, người dùng mạng tại đất nước tỷ dân vô cùng phẫn nộ sau khi xem đoạn video trên mạng. Đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng chục triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 3 ngày. Mọi người ủng hộ hãng bia xử lý bằng biện pháp cứng rắn để làm bài học răn đe cho những người khác.

- Tôi nghĩ công ty nên kiện người công nhân ra tòa để bồi thường tổn thất quá lớn

- Hãy điều tra và xử lý thật minh bạch, tôi chờ kết quả cuối cùng

- Không thể tha thứ cho hành động xem thường sức khỏe của hàng triệu khách hàng, phải xử lý thật mạnh để răn đe

- Chỉ một video này thôi có thể khiến công ty phải đóng cửa, không hiểu những người này nghĩ gì

- Mặc dù họ đã niêm phong lô hàng ở nhà máy này nhưng tôi vẫn không còn đủ tự tin khi uống

- Cảm ơn quý công ty nhưng có lẽ tôi phải kiêng bia này một thời gian rồi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: công nhân   hãng bia   trung quốc  

Cùng chuyên mục