24h
Yeah1 News

Chuyện tâm linh kỳ lạ tại nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo, khi ca sĩ đang hát tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ năm, 20/07/2023 | 10:37 (GMT+7)

Câu chuyện kỳ lạ được chia sẻ khi các nghệ sĩ biểu diễn tại nghĩa trang Hàng Dương trong một chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7 sắp tới.

Chương trình "Bản hùng ca bất diệt" diễn ra tối ngày 19/7 nhân kỷ niệm 76 ngày Thương binh Liệt sĩ tại các địa điểm: Nghĩa trang Hàng Dương (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Nghĩa trang liệt sĩ A1 (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Chuyện tâm linh kỳ lạ tại nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo, khi ca sĩ đang hát tri ân các anh hùng liệt sĩ - ảnh 1

Nghĩa trang Hàng Dương ở Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)

Trong chương trình, MC Hồng Nhung đã có những chia sẻ gây chú ý về câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại nghĩa trang Hàng Dương. Cô cho biết trời mưa tầm tã, gió lớn cả buổi chiều trước khi sự kiện diễn ra, đến khi vào chương trình mưa vẫn nặng hạt. Tuy nhiên đến khi câu hát "Mùa hoa lê ki ma nở..." vừa cất lên thì mưa tạnh không còn một giọt. Đến lúc tất cả hoàn thành, một cơn gió mạnh lại thổi về, trời mưa như trút nước.

"Trời đã mưa tầm tã, gió tơi bời cả buổi chiều. Đến khi vào chương trình vẫn còn nặng hạt. Vậy mà khi câu hát "Mùa hoa lêkima nở..." vừa cất lên, mưa tạnh không còn 1 giọt!

Và khi tất cả vừa kết thúc, 1 cơn gió mạnh thổi về, trời lại như trút nước. Chạy được ra phía ngoài nghĩa trang, là ướt như chuột lột, mắt cay xè. Chương trình 27/7 năm nào cũng vậy, như được đón các anh về. Thật sự là 'Linh thiêng trời Việt Nam. Linh thiêng đất Việt Nam...'"- MC Hồng Nhung chia sẻ.

Chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ như: Tùng Dương, Phạm Thu Hà....

Chuyện tâm linh kỳ lạ tại nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo, khi ca sĩ đang hát tri ân các anh hùng liệt sĩ - ảnh 2

Nghĩa Trang Hàng Dương là nơi an nghỉ của nhiều anh hùng liệt sĩ

Nghĩa trang Hàng Dương là nghĩa trang lớn nhất tại Côn Đảo. Đây là nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ bị tù đày, kéo dài từ năm 1862 đến năm 1975. Tại đây là nơi yên nghỉ của nhiều anh hùng liệt sĩ như: Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh, Cao Văn Ngọc...

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, nhiều địa phương trên cả nước cũng tổ chức các hoạt động tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục