24h
Yeah1 News

Chứng kiến hành động của con gái trong camera, mẹ bật khóc lập tức lái xe 10 tiếng về nhà

Thứ bảy, 09/12/2023 | 10:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc nhìn thấy con gái qua camera, người mẹ lập tức quyết định phải lái xe về nhà mà không suy nghĩ gì.

Vì nhu cầu kiếm sống, nhiều phụ huynh đã phải rời xa quê hương và chấp nhận sự xa cách với con cái. Điều này là một thực tế không mong muốn, và trường hợp của Gu, một người phụ nữ ở thành phố Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, không nằm ngoại lệ.

Tuy nhiên, trong một lần tình cờ quan sát con gái qua camera, Gu đã không kìm được nước mắt vì lòng thương con và đã đưa ra một quyết định quan trọng. Cô quyết định trở về quê nhà để sống chung với con mình mà không phải làm việc xa nhà nữa. Theo Gu, công việc có thể thay đổi, tiền bạc có thể kiếm được từ từ, nhưng những khoảnh khắc chứng kiến con lớn lên không còn nhiều. Chị hiểu rằng cần ưu tiên điều gì đó quan trọng hơn.

Hình ảnh con gái trong camera
Hình ảnh con gái trong camera

Chị Gu chia sẻ rằng sau một tuần ở bên con gái trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc vừa qua, chị vừa trở lại thành phố. Do đó, con gái chưa có đủ thời gian để quen với sự vắng mặt của mẹ sau thời gian dài được ở bên chị. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy cô bé đang lang thang quanh sân một mình, không ngừng gọi mẹ và nhìn quanh với hy vọng tìm thấy mẹ mình. Sau đó, cô bé ngồi trên ghế với vẻ chán nản và cố gắng gọi mẹ thêm vài lần nữa nhưng không thấy đáp lại.

Chứng kiến con gái trải qua những cảm xúc buồn bã và cảm giác cô đơn, chị Gu đã không giữ được nước mắt vì lòng thương con. Cuối cùng, chị đã quyết định lái xe suốt 10 giờ đồng hồ để trở về bên con.

Người mẹ trở về khi thấy con ngồi đợi
Người mẹ trở về khi thấy con ngồi đợi

"Con bé đã gọi tôi nhiều lần. Nhìn thấy cảnh đó, tôi thực sự cảm thấy đau lòng. Vì vậy, tôi đã lái xe ngay trong đêm để trở về nhà", chị Gu kể lại và chia sẻ rằng chị sẽ ở bên con gái trong thời gian sắp tới và không có ý định làm việc xa quê hương nữa.

Sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý với 70 triệu lượt xem chỉ trên Weibo, đồng thời nhận được vô số bình luận tích cực. Nhiều người đã tìm thấy sự chia sẻ trong hình ảnh đó, nhìn nhận và cảm nhận về tình cảm gia đình của họ khi xem đoạn video này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   camera   Người mẹ  

Cùng chuyên mục