24h
Yeah1 News

Chú rể nghèo cưới được vợ nhưng thấy diện mạo cô dâu ai cũng khuyên "thà độc thân"

Thứ tư, 17/01/2024 | 16:22 (GMT+7)

Hình ảnh trong một đám cưới mới đây đã thu hút đông đảo sự chú ý, nhất là khi dân tình nhìn thấy diện mạo của cô dâu.

Theo nguồn tin, sự kiện này xảy ra tại Quý Châu trong lễ cưới. Trong khi chờ lễ cưới hoàn tất, cặp đôi ngồi trên giường cưới, với cô dâu có vẻ không được mọi người đánh giá cao về vẻ ngoại hình, nhưng cô lại mỉm cười hạnh phúc. Trái ngược với đó, chú rể Trông có vẻ đàng hoàng nhưng trong suốt quá trình diễn ra đám cưới, anh ta giữ vẻ mặt với biểu cảm tối tăm và không tương tác giao tiếp.

Chú rể nghèo cưới được vợ nhưng thấy diện mạo cô dâu ai cũng khuyên 'thà độc thân' - ảnh 1

Do gia đình chú rể khó khăn về kinh tế, nên anh ta phải cưới một người phụ nữ mà anh không thích làm vợ. Tất cả khách mời đều nắm rõ nguyên nhân này và tránh trò chuyện về nó. Một người thân trong gia đình chú rể cũng lên tiếng: "Thà sống độc thân còn hơn là sống chung với người mình không thích," thể hiện ý kiến rằng ít nhất là sự đoàn tụ này sẽ giúp họ cùng nhau làm việc chăm chỉ cho gia đình và tin rằng cuộc sống của họ sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Theo một thông tin khác, tình huống này xảy ra tại Hà Bắc. Một người đàn ông 30 tuổi, vì quá nghèo nên không ai muốn cưới anh ta. Cuối cùng, anh ta không có lựa chọn khác và phải cưới một phụ nữ 29 tuổi. Gia đình anh ta không có yêu cầu đặc biệt gì, nhưng họ đặt giá cô dâu là 160.000 nhân dân tệ (khoảng 170.000 đô la Hồng Kông), với hy vọng rằng đây sẽ là cách để bảo đảm cho tương lai của con gái.

Netizen rất tó mò về thực hư câu chuyện
Netizen rất tó mò về thực hư câu chuyện

Nhiều người trên mạng bình luận rằng "chú rể có vẻ không hạnh phúc với cuộc sống của mình", "đây là tình cảnh đáng thương cho gia đình nghèo", và "có lẽ do áp lực xã hội". Một số người còn thắc mắc về tính xác thực của sự kiện, đặt câu hỏi liệu có người đàn ông nào sẵn sàng kết hôn chỉ vì lợi ích hôn nhân, thậm chí có người cho rằng sự việc có thể là một vụ kịch bản được dàn dựng và cường điệu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   cô dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục