24h
Yeah1 News

Chồng rủ vợ đi du lịch rồi ném vợ xuống núi sau khi thốt lên 1 câu khó hiểu

Thứ năm, 08/06/2023 | 10:56 (GMT+7)

Người chồng rủ vợ đi du lịch nhưng lại ra tay tàn độc với người chung chăn gối khiến ai cũng phẫn nộ. Trước khi hành động, anh còn thốt lên 1 câu khó hiểu.

Thông tin liên quan đến vụ người chồng ra tay đẩy vợ xuống vách núi trong chuyến du lịch ở Thái Lan đã có diễn biến mới. Theo đó, Tòa án Hoàng gia Thái Lan đã quyết định sửa đổi bản án của phiên tòa sơ thẩm và xác định hành vi tàn nhẫn của đối tượng Du Hiểu Đông là có động cơ, là một vụ giết người có chủ đích. Hình phạt dành cho Du Hiểu Đông là 33 năm 4 tháng tù.

Ngoài ra, Du Hiểu Đông còn phải bồi thường dân sự cho người bị hại là vợ của mình số tiền 5,2 triệu baht (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Được biết, đây là phán quyết cuối cùng của tòa án Thái Lan sau 3 lần xét xử vụ việc của cặp đôi vợ chồng người Trung Quốc. Sự việc từng khiến dư luận rúng động vào năm 2019 vì hành vi tàn nhẫn, máu lạnh của người chồng.

Năm 2019, cặp đôi vợ chồng người Trung Quốc là Du Hiểu Đông và Vương Noãn Noãn đã cùng nhau du lịch đến đất nước Thái Lan. Theo lời khai của người vợ, chính chồng là người đã rủ cô đi du lịch. Tuy nhiên, ngày 9/6/2019, khi Du Hiểu Đông và Vương Noãn Noãn đến tham quan Vườn quốc gia Ubon Ratchathani ở Thái Lan, không rõ lý do vì sao mà xảy ra xích mích.

Người chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vách núi cao 34 mét khiến cô bị liệt hai chân
Người chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vách núi cao 34 mét khiến cô bị liệt hai chân

Ngay trên vách đá, người chồng bất ngờ hỏi vợ một câu khó hiểu: "Đời em còn gì tiếc nuối không?" Nảy sinh lòng nghi ngờ nhưng không dám kết luận, người vợ chỉ trả lời không. Sau đó người chồng bất ngờ hung tợn quát: "Vậy thì đi chết đi". Ngay lập tức, Du Hiểu Đông ra tay đẩy vợ ngã khỏi vách núi cao 34 mét.

Được biết, thời điểm gặp nạn, Vương Noãn Noãn đang mang thai em bé. Sau khi được cấp cứu, đứa trẻ trong bụng cô không thể giữ được. Ngoài ra, người phụ nữ được chẩn đoán tàn tật suốt đời, phải ngồi xe lăn để di chuyển. 

Người vợ không cam tâm ngồi xe lăn suốt đời nên cố gắng luyện tập để đi đứng bình thường
Người vợ không cam tâm ngồi xe lăn suốt đời nên cố gắng luyện tập để đi đứng bình thường

Tuy nhiên, Vương Noãn Noãn không muốn cam chịu số phận. Bằng tất cả nỗ lực, cô đã trải qua 8 lần phẫu thuật trong suốt 3 năm, chịu đựng đau đớn để tập vật lý trị liệu với hy vọng mình có thể bình phục. Mọi thứ vẫn đang tiến triển rất tốt, cô đã có thể bước đi chập chững, làm những động tác đơn giản như đứng lên, ngồi xổm, giơ chân...

Đầu năm 2023, Vương Noãn Noãn đã có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Người phụ nữ xúc động òa khóc: "Tôi không còn cách nào khác ngoài việc khóc. Khóc xong rồi cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn". 

Sau phiên tòa mới đây, Vương Noãn Noãn bày tỏ sự hài lòng với phán quyết của hội đồng. Tuy nhiên, vì một số thủ tục mà cô chưa thể ly hôn với kẻ sát nhân. Sắp tới đây, cô sẽ đốc thúc để việc ly hôn sớm được tiến hành.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục