24h
Yeah1 News

Chồng ngoại tình 104 lần trong 2 năm, vợ kiên trì tự nhủ: "Do mình không đủ tốt"

Thứ ba, 09/05/2023 | 10:28 (GMT+7)

Dù chồng phản bội ngoại tình nhiều lần nhưng người vợ này vẫn không tức giận mà ngược lại còn tự đổ lỗi cho bản thân rằng mình chưa đủ tốt để níu giữ chồng bên cạnh.

Bắt đầu cuộc sống vợ chồng, chẳng người phụ nữ nào không kỳ vọng mình sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, mặn nồng. Có lẽ khó ai chấp nhận được việc người bạn đời của mình ngoại tình, nhất là khi một người còn bị chồng "cắm sừng" hàng trăm lần trong 2 năm.

Theo đó, một người phụ nữ họ Hà ở Hàng Châu, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của mình khiến nhiều người bức xúc thay. Theo đó, chồng cô đã ngoại tình 104 lần chỉ trong vòng 2 năm. Song cô không tức giận, đánh ghen hay đòi ly hôn mà chỉ tự đổ lỗi cho bản thân mình là chưa đủ tốt nên chồng mới tìm tới người khác.

Người vợ đau khổ vì chồng ngoại tình 104 lần trong 2 năm (Ảnh minh họa).
Người vợ đau khổ vì chồng ngoại tình 104 lần trong 2 năm (Ảnh minh họa).

Trước đó, chị Hà vốn có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi từ nhỏ và tự mình bươn chải kiếm sống. Khi trưởng thành và đi làm ở Hàng Châu, chị mới gặp được chồng mình là anh Vương. Anh Vương là một doanh nhân có kinh tế khá giả, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi kết hôn chỉ sau 3 tháng quen nhau.

Khi về chung một nhà, chị Hà chủ yếu làm nội trợ, chỉ quanh quẩn ở nhà còn chồng vẫn ra ngoài đi làm. Chính vì điều này, anh ta đã phát sinh nhiều mối quan hệ ngoài luồng, qua lại với nhiều phụ nữ khác và phản bội vợ mình.

Chồng phản bội nhưng cô vẫn không ly hôn mà tự cho là mình chưa tốt (Ảnh minh họa).
Chồng phản bội nhưng cô vẫn không ly hôn mà tự cho là mình chưa tốt (Ảnh minh họa).

Điều đáng nói là dù nhiều lần chị Hà biết rõ, thậm chí bắt gặp chồng ngoại tình nhưng cô vẫn không tức giận mà tự cho rằng bản thân chưa tốt, chưa đủ đáp ứng kỳ vọng của chồng nên anh mới đi tìm người khác. Thay vì cứng rắn chia tay, cô vẫn kiên trì chịu đựng và hy vọng chồng thay đổi.

Nhưng người đàn ông này vẫn chứng nào tật nấy, liên tục ngoại tình bên ngoài 104 lần trong suốt 2 năm hôn nhân. Khi chị Hà chia sẻ câu chuyện này, nhiều người không ngần ngại khuyên chị ly hôn ngay lập tức vì một người chồng liên tục "cắm sừng" vợ thì dù chị có thay đổi thế nào cũng không thể xoay chuyển được sự lăng nhăng của người đàn ông này, chỉ khiến gia đình đi vào bi kịch vì không thể hạnh phúc được.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục