24h
Yeah1 News

Chơi vòng xoay 360 độ ở vách núi, người đàn ông suýt thì "toang": Thoát nạn thần kỳ ai cũng sốc

Thứ ba, 18/04/2023 | 17:36 (GMT+7)

Bằng một cách thần kỳ, sau khi gặp sự cố với chiếc vòng xoay 360 độ, người đàn ông vẫn bình an vô sự quay trở về khiến ai chứng kiến cũng sốc.

Tờ The Sun đưa tin về vụ việc vừa xảy ra cách đây không lâu ở một khu vực vách núi tại Ayacucho, Peru khiến người dân chứng kiến phải "đứng tim". Tờ The Sun còn cung cấp thêm đoạn video cho chính người có mặt quay được về khoảnh khắc nguy hiểm suýt thì khiến người đàn ông bỏ mạng.

Theo nội dung video, ban đầu, người đàn ông này đam mê trò chơi mạo hiểm nên đã tham gia một trò chơi mang tên vòng xoay 360 độ. Điều đáng nói là chiếc vòng xoay này đặt ngay vị trí sát vách núi làm tăng thêm tính kịch tính cho người chơi.

Dựa trên mô phỏng có thể thấy, vòng xoay được cấu thành từ 2 trục. Người chơi sẽ được cố định tay và chân vào một thiết bị mô phỏng không gian vô trọng lực. Thiết bị này thường được các phi công và phi hành gia sử dụng nhằm mục đích luyện tập kỹ năng khi làm việc trên không trung.

Người đàn ông tận hưởng cảm giác mạo hiểm khi chơi vòng xoay 360 độ ở vách núi
Người đàn ông tận hưởng cảm giác mạo hiểm khi chơi vòng xoay 360 độ ở vách núi

Sau khi đã cố định tứ chi vào thiết bị, một người đứng bên ngoài sẽ phụ trách điều khiển tay xoay để thiết bị lộn nhào 360 độ tạo cảm giác mạo hiểm cho người chơi. Thế nhưng, khi mới xoay được 3-4 vòng thì vòng xoay bất ngờ rơi khỏi trục cố định và đổ sập xuống sườn núi. Những người chứng kiến vô cùng kinh hãi la hét thất thanh.

Người đàn ông rơi xuống vực nhưng may mắn sống sót một cách thần kỳ
Người đàn ông rơi xuống vực nhưng may mắn sống sót một cách thần kỳ

Những tưởng người đàn ông đã phải bỏ mạng vì sự cố không may. Tuy nhiên sau đó, người này được cứu sống một cách thần kỳ dù đã rơi xuống vực thẳm. Sau khi tỉnh táo sau sự cố, người đàn ông cho biết có lẽ tấm khung bằng sắt đã cứu mạng mình. Nhờ có tấm khung này mà anh không bị va chạm mạnh với phía dưới. Sau khi trở lại mặt đất, người đàn ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Được biết, tình hình hiện tại của người này đang phục hồi rất tốt.

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều trò chơi mạo hiểm thường được lắp đặt ở cạnh vách núi để những du khách đam mê thử thách có thể trải nghiệm. Tuy nhiên, sau sự cố của người đàn ông kể trên, giới chức đã cấm tuyệt đối những trò chơi ở khu vực nguy hiểm vì lo ngại về an toàn tính mạng con người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàn ông   vòng xoay   mạo hiểm   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục