24h
Yeah1 News

Chiếc xe máy đắt nhất Việt Nam có giá hơn 6 tỷ, chỉ duy nhất 1 người mua được

Chủ nhật, 18/06/2023 | 13:58 (GMT+7)

Với những ai có niềm đam mê với xe thì có lẽ chiếc "siêu xe máy" trị giá 6 tỷ được xem là mẫu xe đắt nhất Việt Nam chính là ước mơ mà ai cũng muốn chạm vào.

Xe máy là phương tiện phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên ngoài những mẫu xe dùng để di chuyển hàng ngày và vô cùng phổ biến như Honda Vision, Grande, SH... thì cũng có một số mẫu dù là xe máy nhưng lại được xem là "siêu xe" và có giá cao ngất ngưỡng đôi khi hơn cả ô tô.

Với những ai đam mê xe cộ thì có lẽ không còn xa lạ với chiếc Superleggera V4. Đây vốn được xem là mẫu xe máy đắt nhất Việt Nam khi có giá lên đến hàng tỷ đồng. Theo đó, chiếc Superleggera V4 có giá lên đến khoảng 6 tỷ đồng. Đáng nói, mẫu xe đắt đỏ này chỉ được sản xuất số lượng giới hạn, đồng nghĩa không phải chỉ có tiền là có thể mua được.

Chiếc xe máy đắt nhất Việt Nam có giá 6 tỷ đồng.
Chiếc xe máy đắt nhất Việt Nam có giá 6 tỷ đồng.

Ducati chỉ sản xuất 500 chiếc Superleggera V4 với giá niêm yết 100.000 USD. Vì giá khởi điểm đã cao ngất ngưỡng nên khi được nhập về Việt Nam, mẫu xe này có giá lên đến  lên đến gần 6 tỷ đồng. Hiện tại, Superleggera V4 là mẫu xe đắt giá nhất trong nhà sportbike của Ducati, xếp trên cả V4 R.

Superleggera V4 được cho là mẫu mô tô đắt giá nhất Việt Nam bởi nó đã bỏ xa những mẫu xe đối thủ như BMW M 1000 RR (1,6 tỷ đồng), Kawasaki Ninja H2 (1,3 tỷ đồng). Ngay cả mẫu mô tô dành cho đường đua Kawasaki Ninja H2R được mang về Việt Nam cũng chỉ có giá dưới 2 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc xe đắt nhất Việt Nam.
Cận cảnh chiếc xe đắt nhất Việt Nam.

Có giá cao ngất ngưỡng nên hẳn nhiên nhiều người cũng tò mò vì sao dòng xe này lại có giá cao như thế. Trên Superleggera V4, Ducati đã sử dụng hàng loạt vật liệu nhẹ như sợi carbon, titanium, magie hay nhôm để tối ưu khối lượng, giúp xe không quá nặng nề nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và có mẫu mã đẹp mắt. Mẫu siêu mô tô sở hữu khung sườn, cánh gió, mâm xe bằng carbon. Giảm xóc trước/sau, các chi tiết trong động cơ sử dụng vật liệu titanium trong khi phần ghi-đông được cắt CNC từ nhôm nguyên khối.

Siêu mô tô này còn sản sinh công suất lên đến 234 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại 11.750 vòng/phút, đồng thời có 5 chế độ cá nhân hóa với các tuỳ chỉnh đặc trưng của người lái. Bên cạnh đó, mẫu siêu mô tô này còn đi kèm loạt công nghệ hỗ trợ như kiểm soát chống bốc đầu, kiểm soát phanh động cơ, sang số nhanh 2 chiều.

Xe 6 tỷ có động cơ 'khủng' mà tay mê xe nào cũng ao ước.
Xe 6 tỷ có động cơ "khủng" mà tay mê xe nào cũng ao ước.

Với số lượng giới hạn, chỉ có 1 người duy nhất có thể mua và sở hữu chiếc xe này tại Việt Nam. Chủ nhân của chiếc Ducati Superleggera V4 duy nhất Việt Nam chính là doanh nhân Minh Nhựa. "SIêu xe" này đã được đưa về Việt Nam theo đơn đặt hàng của đại gia Minh Nhựa với mức giá khiến ai cũng choáng váng.

Minh Nhựa là đại gia duy nhất sở hữu mẫu xe này tại Việt Nam.
Minh Nhựa là đại gia duy nhất sở hữu mẫu xe này tại Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục