24h
Yeah1 News

Cháy quán trà sữa nổi tiếng ở đường Vĩnh Viễn lúc rạng sáng, hiện trường "khét đen" khiến CĐM xôn xao

Thứ sáu, 07/04/2023 | 10:23 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán trà sữa quen thuộc với nhiều trong khu vực quận 10 đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong.

Theo đó, vụ cháy xảy ra ngay giữa lúc rạng sáng tại một quán trà sữa có tiếng ở trung tâm TP.HCM. Khoảng 3 giờ sáng ngày 7/4, người dân xung quanh phát hiện ngọn lửa đỏ rực bao trùm quán trà sữa ở đoạn đường giao giữa đường Vĩnh Viễn với Ngô Quyền, phường 8, quận 10 nên đã hô hoán.

Đội cứu hộ và PCCC có mặt tại hiện trường vụ cháy (Ảnh: H.T)
Đội cứu hộ và PCCC có mặt tại hiện trường vụ cháy (Ảnh: H.T)

Nhiều người dân sau đó đã nhanh chóng đến hỗ trợ, nỗ lực chữa cháy bằng bình chữa cháy mini, đồng thời nhanh chóng thông báo với cơ quan chức năng. Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 10 sau khi tiếp nhận thông tin đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Theo VietnamNet, các nhân chứng ở hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn có nhiều người bên trong quán hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Lực lượng chữa cháy đã kịp thời khống chế đám cháy, vụ hỏa hoạn nhờ thế không bị lan sang các nhà dân liền kề ở khu vực đó.

Vụ cháy xảy ra ngay lúc rạng sáng (Ảnh: H.T)
Vụ cháy xảy ra ngay lúc rạng sáng (Ảnh: H.T)

Đến sáng ngày 7/4, lực lượng chức năng quận 10 (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, khám hiện hiện trường vụ hỏa hoạn. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy căn nhà bị cháy đen khi nhìn từ bên ngoài, có nhiều bảng hiệu và tài sản đã bị hư hỏng. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại liên quan.

Hiện trường vụ cháy khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: VietnamNet)
Hiện trường vụ cháy khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: VietnamNet)

Những hình ảnh tại hiện trường vụ cháy khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm. Rất nhiều cư dân mạng vào bình luận cho biết đây là quán trà sữa có tiếng và quen thuộc với nhiều người. Thế nên sự cố không may lần này của quán càng khiến nhiều người xôn xao và bày tỏ sự xót xa.

Cháy quán trà sữa nổi tiếng ở đường Vĩnh Viễn lúc rạng sáng, hiện trường 'khét đen' khiến CĐM xôn xao - ảnh 4
Nhiều người xót xa trước sự cố của quán trà sữa có tiếng.
Nhiều người xót xa trước sự cố của quán trà sữa có tiếng.

Một số bình luận của netizen:

Quán trà sữa thanh xuân tuần nào cũng đi đây mà

Trời ơi còn đang định chiều nay về ghé uống, không tin nổi

Quán này lúc đi học mình uống mỗi ngày mà, bàng hoàng thực sự

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục