24h
Yeah1 News

Cháy nhà khiến 3 người không qua khỏi ở Gia Lai, phát hiện điểm bất thường trong căn nhà khóa cửa, có mùi xăng

Thứ ba, 09/01/2024 | 10:45 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn thương tâm tại Gia Lai khiến 3 người tử vong khiến dư luận bàng hoàng. Một số điểm nghi vấn bất thường được phát hiện.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 9/1 tại căn nhà thuộc phường An Tân (thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai). Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực An Khê, thuộc Công an tỉnh Gia Lai đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Tại hiện trường, đến khoảng hơn 2h sáng cùng ngày, sau khi thực hiện các biện pháp chữa cháy và tổ chức tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có 3 người tử vong trong nhà vệ sinh.

Cháy nhà khiến 3 người không qua khỏi ở Gia Lai, phát hiện điểm bất thường trong căn nhà khóa cửa, có mùi xăng - ảnh 1

Khu vực xảy ra vụ cháy khiến 3 người tử vong tại tỉnh Gia Lai (Ảnh Báo Gia Lai)

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là: chị N.T.H (45 tuổi), con gái của chị H. là cháu T.H.V (học lớp 9) và một người đàn ông tên H.V.H, chưa rõ tuổi. Ngọn lửa cũng gây thiệt hại nhiều tài sản, đồ đạc trong nhà.

Theo chia sẻ của một số người dân sống gần hiện trường, khi phát hiện vụ cháy, nhiều người đến hỗ trợ dập lửa thì thấy cửa ngoài của ngôi nhà bị khóa, bên trong có mùi xăng bốc lên. Đây được xem là những điểm được nghi vấn khá bất thường.

Cháy nhà khiến 3 người không qua khỏi ở Gia Lai, phát hiện điểm bất thường trong căn nhà khóa cửa, có mùi xăng - ảnh 2

Lực lượng PCCC và CNCH tiến hành dập lửa, kiểm soát đám cháy và đưa các nạn nhân tử vong ra ngoài (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn thương tâm.

Cháy nhà khiến 3 người không qua khỏi ở Gia Lai, phát hiện điểm bất thường trong căn nhà khóa cửa, có mùi xăng - ảnh 3

Có nhiều điểm bất thường trong vụ cháy này đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Được biết địa điểm xảy ra vụ cháy là một dãy phòng trọ, có khoảng 10 phòng do ông N.M.H làm chủ. Phòng trọ bị cháy có diện tích khoảng 20m2, có cửa tiếp giáp mặt đường Hoàng Hoa Thám (phòng đầu), phía sau có 9 phòng trọ khác. Trong phòng trọ chứa nhiều quần áo để bán dịp Tết, 1 xe đạp điện, 1 xe gắn máy. Ngoài ra còn nhiều đồ đạc, vật dụng khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hỏa hoạn   gia lai   Cháy nhà  

Cùng chuyên mục