24h
Yeah1 News

Cháy nhà cao tầng ở Hà Nội do chập máy sấy tóc, 2 cháu nhỏ bên trong kịp thời thoát ra

Thứ bảy, 21/10/2023 | 11:49 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà cao tầng trên đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Thời điểm đó có 2 cháu nhỏ đang ở bên trong nhà.

Sáng ngày 21/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà cao tầng trên đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, khoảng 6 giờ 8 phút cùng ngày, đơn vị nhận tin báo cháy nhà dân tại số 7 ngách 114 ngõ 355 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

chay-nha-cao-tang-ha-noi (1)

Lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy bên trong ngôi nhà cao tầng ở Hà Nội

Ngay sau đó, đơn vị đã xuất 1 xe chỉ huy chữa cháy và 3 xe chữa cháy tới hiện trường để tiến hành dập lửa, cứu hộ, cứu nạn. Ngoài ra, trung tâm chỉ huy cũng điều 2 xe của đội PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ chi viện.

Trực tiếp chỉ huy chữa cháy, cứu nạn tại hiện trường là đại tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm. Lực lượng chữa cháy triển khai 1 đường chữa cháy lên cao theo hướng cầu thang bộ để tiếp cận đám cháy tại tầng 4 của căn nhà, tổ chức chữa cháy. Trong thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

chay-nha-cao-tang-ha-noi (2)
chay-nha-cao-tang-ha-noi (1)

Đám cháy đã được dập tắt kịp thời, không gây thiệt hại về người

Được biết, thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có hai cháu nhỏ, bố mẹ đi vắng. May mắn nhờ sự hướng dẫn của mọi người, cả hai đã thoát nạn ra ngoài an toàn. Bước đầu, vụ cháy không thiệt hại về người. Về tài sản thì có hư hỏng một số món đồ như đệm , ga, rèm, kính đã qua sử dụng không có giá trị về tiền.

Qua kiểm tra hiện trường, nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định do chập cháy từ thiết bị máy sấy tóc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cháy nhà dân   hỏa hoạn  

Cùng chuyên mục