24h
Yeah1 News

Cháy nhà 6 tầng ở Hà Nội: Tình hình 3 trẻ em mắc kẹt thế nào?

Thứ bảy, 08/07/2023 | 10:32 (GMT+7)

Sáng ngày 8/7, một vụ cháy nhà xảy ra tại Hà Nội khiến 3 nạn nhân mắc kẹt. Tình hình các nạn nhân và hiện trường vụ cháy đang được tiếp tục cập nhật.

Thông tin liên quan đến vụ cháy nhà 6 tầng ở Hà Nội khiến người dân đặc biệt quan tâm. Sáng ngày 8/7, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thuộc Công an TP. Hà Nội đã nhận được báo cáo về vụ cháy nhà trên địa bàn quận Đống Đa. Theo thông tin ban đầu, ở hiện trường có 3 nạn nhân mắc kẹt bên trong đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường. Theo lời kể của nhân chứng, khoảng 6h00 sáng cùng ngày, trong ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên (quận Đống Đa, TP. Hà Nội), người dân nhìn thấy lửa bốc lên dữ dội từ một căn nhà 6 tầng lầu. 

Cháy nhà 6 tầng ở Hà Nội: Tình hình 3 trẻ em mắc kẹt thế nào? - ảnh 1
Nhà 6 tầng nơi xảy ra vụ cháy
Nhà 6 tầng nơi xảy ra vụ cháy

Ngôi nhà bị cháy được biết là nhà dân, kết hợp kinh doanh làm móng tay, móng dân. Đại diện cơ quan cho biết: "Ở hiện trường có 3 người mắc kẹt, cảnh sát đang tiếp cận vị trí các nạn nhân".

Khoảng 9h00 sáng cùng ngày, khói đen vẫn bốc lên không ngừng từ khu vực hỏa hoạn. Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa, điều động 2 xe cấp cứu và nhân viên y tế đến hiện trường.

Cháy nhà 6 tầng ở Hà Nội: Tình hình 3 trẻ em mắc kẹt thế nào? - ảnh 3
Cháy nhà 6 tầng ở Hà Nội: Tình hình 3 trẻ em mắc kẹt thế nào? - ảnh 4
Điều động xe cứu thương đến hiện trường nhưng 3 nạn nhân vẫn không qua khỏi
Điều động xe cứu thương đến hiện trường nhưng 3 nạn nhân vẫn không qua khỏi

Theo hàng xóm gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, bên trong ngôi nhà 6 tầng không có người lớn, chỉ có 3 trẻ nhỏ ở nhà ngủ, bố mẹ các cháu đang đi vào Vinh (Nghệ An). Nhận được tin dữ, họ nhanh lấp bay về Hà Nội.

Khoảng 10h20 phút, ngọn lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong ngôi nhà. Lực lượng cảnh sát cho biết, cầu thang từ tầng 2 lên tầng 6 đã bị sập. Trong quá trình chữa cháy, 1 chiến sĩ bị ngã, được đưa ra ngoài sơ cứu.

Khoảng 10h30, theo tin mới nhất từ Văn phòng UBND TP. Hà Nội, vụ cháy đã khiến 3 nạn nhân mắc kẹt bên trong tử vong.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục