24h
Yeah1 News

Cháy lớn tại cửa hàng xe máy ở Bình Dương, thiêu rụi toàn bộ tài sản, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 22/09/2023 | 11:56 (GMT+7)

Một cửa hàng xe máy thuộc phường Bình Hòa (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) xảy ra cháy lớn, thiêu rụi nhiều phương tiện và tài sản.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ cháy cửa hàng xe máy xảy ra trên địa bàn TP. Thuận An khiến khoảng 100 chiếc xe máy bên trong cửa hàng bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 22/9 tại cửa hàng xe máy trên đường Nguyễn Du (phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương). Tại thời điểm cháy ngọn lửa và khói bốc cao dữ dội kèm theo những tiếng nổ.

Thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên cửa hàng đang khóa nên người dân không thể vào dập lửa. 

Cháy lớn tại cửa hàng xe máy ở Bình Dương, thiêu rụi toàn bộ tài sản, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng - ảnh 1

Hình ảnh cột khói bốc cao nghi ngút trong vụ cháy cửa hàng xe máy ở Bình Dương

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Đến khoảng 7h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Được biết cửa hàng e máy rộng khoảng 375 m2, diện tích cháy khoảng 200m2. Vụ hỏa hoạn không làm thiệt hại về người nhưng khoảng 100 chiếc xe trong cửa hàng cháy rụi trơ khung. 

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương, trong lúc chữa cháy các đơn vị đã phân chia thành nhiều hướng phun nước nên nhanh chóng khống chế đám cháy. Do đó, đã kịp thời ngăn chặn ngọn lửa cháy lan sang các nhà dân lân cận. Tài sản cứu chữa được ước tính 2,5 tỷ đồng.

Cháy lớn tại cửa hàng xe máy ở Bình Dương, thiêu rụi toàn bộ tài sản, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng - ảnh 2
Cháy lớn tại cửa hàng xe máy ở Bình Dương, thiêu rụi toàn bộ tài sản, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng - ảnh 3

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thời gian vừa qua, thông tin về những vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra, gây thiệt hại lớn về người và tài sản khiến dư luân hoang mang. Cách đây không lâu, vụ cháy tại chung cư mini trên phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) khiến 56 người thiệt mạng, 37 người bị thương. 

Hay cũng tại Bình Dương, vào tháng 9/2022, một vụ cháy quán karaoke trên địa bàn TP. Thuận An khiến 32 người thiệt mạng. Đây là một trong những vụ cháy quán karaoke thảm khốc từ trước đến nay, làm dấy lên những lo ngại về đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong những quán karaoke.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục