24h
Yeah1 News

Cháy lớn ở khu nhà sát bên sông quận 8 (TP. HCM), cảnh tượng biển lửa khiến nhiều người hoảng hốt

Thứ hai, 01/04/2024 | 20:34 (GMT+7)

Đám cháy lớn được cho là xuất phát từ một dãy nhà trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8 (TP. HCM), gây nên cảnh tượng biển lửa dữ dội cả một góc trời.

Vào tối ngày 1/4/2024, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh về cơn hỏa hoạn trên Phạm Thế Hiển, quận 8 (TP. HCM). Theo chia sẻ của nhiều người dân, nơi xảy ra sự việc nằm ở khu vực nhà sát bên sông, gần cầu chữ Y. 

Đám cháy lớn tại khu vực quận 8 (TP.HCM) đã gây ra cảnh tượng kinh hoàng
Đám cháy lớn tại khu vực quận 8 (TP.HCM) đã gây ra cảnh tượng kinh hoàng

Qua một số hình ảnh cộng đồng mạng đăng tải, đám cháy lớn đã tạo thành một biển lửa, đỏ rực cả một góc trời quận 8, khói bay nghi ngút. Cư dân mạng đã không khỏi sợ hãi khi chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng đến thế.

Trước đó, vào khoảng 20h, ngọn lửa bỗng lan ra vùn vụt. Người dân địa phương sau khi phát hiện đám cháy liền hô hoán và tháo chạy khỏi nhà. Ngay lập tức, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 8 đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng đã điều động nhiều phương tiện dập lửa.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương dập lửa, chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản
Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương dập lửa, chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản

Để có thể dập tắt đám cháy lớn, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã bơm nước từ hướng đường Phạm Thế Hiển và kênh Tàu Hủ. Tuy nhiên, sau 30 phút, ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội và chưa có dấu hiệu được khống chế.

Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản. Phía Công an đang dồn hết sức để giảm thiểu nguy hiểm từ đám cháy. Nguyên nhân sự việc sẽ được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cháy lớn   đám cháy   hỏa hoạn   quận 8  

Cùng chuyên mục