24h
Yeah1 News

Cháy lớn nhà trong đêm ở Vĩnh Phúc, 3 mẹ con không thể qua khỏi

Chủ nhật, 24/12/2023 | 09:32 (GMT+7)

Vụ cháy thương tâm xảy ra trong đêm khiến 3 mẹ con bị kẹt trong phòng ngủ, không qua khỏi. Trong đó, bé nhỏ nhất chỉ mới 3 tuổi khiến ai cũng xót xa.

Thông tin từ báo Công an nhân dân, vụ cháy xảy ra tại thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Vụ việc đã khiến 3 mẹ con không thể qua khỏi. 

Theo đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vào khoảng 3h52’ ngày 24/12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận được tin báo xảy ra cháy tại hộ gia đình ông Thân Văn Lợi (SN 1967) ở tổ dân phố Nam Cường, thị trấn Thổ Tang.

Ngay sau đó, đơn vị đã xuất 3 xe chữa cháy, 2 xe xitec cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy. Khi Cảnh sát PCCC và CNCH đến, lúc này Công an huyện Vĩnh Tường, chính quyền địa phương, tổ dân phố cùng với người dân xung quanh đã sử dụng bình chữa cháy và vòi nước cơ bản dập tắt đám cháy ở tầng 1.

Cháy lớn nhà trong đêm ở Vĩnh Phúc, 3 mẹ con không thể qua khỏi - ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Hiện trường vụ việc là ngôi nhà 3 tầng, có nhiều lối thoát nạn, trong đó tầng 1 có 2 cửa thông nhau (cửa phía trước, phía sau). Qua kiểm tra, bước đầu xác định điểm xuất phát cháy ở khu vực tầng 1 (phía trước ngôi nhà). 

Thời điểm xảy ra cháy, ông Thân Văn Lợi cùng con trai là anh Thân Văn Nghị (SN 1994) đã chạy thoát ra ngoài và hô hoán người dân xung quanh chữa cháy. 

Tuy nhiên, khi lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục chữa cháy và di chuyển lên các tầng trên thì phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng lửng (giữa tầng 1 và  tầng 2). Đó là vợ và con anh Nghị gồm: Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1997), cháu Thân Hoàng Vũ (SN 2017) và cháu Thân Khả Nhi (SN 2020). 

Cháy lớn nhà trong đêm ở Vĩnh Phúc, 3 mẹ con không thể qua khỏi - ảnh 2

Sau quá trình nỗ lực chữa cháy, đến 4h38’ cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Được biết, gia đình ông Lợi kinh doanh các mặt hàng giấy ăn và các đồ nhựa gia dụng... Ngôi nhà xảy ra cháy là điểm trung chuyển các mặt hàng. Lúc cháy, vợ ông Lợi là bà Nguyễn Thị Kim đi lấy hàng không ngủ ở nhà nên may mắn thoát nạn. Hiện, nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản cơ quan chức năng đang thống kê.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cháy nhà   hỏa hoạn   Tai nạn  

Cùng chuyên mục