24h
Yeah1 News

Cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An được tìm thấy sau 3 ngày mất tích, nhân chứng tiết lộ điều kỳ lạ ở hiện trường

Thứ bảy, 02/12/2023 | 21:26 (GMT+7)

Bé trai 2 tuổi bình an trở về nhà sau 3 ngày mất tích, nhưng phía sau vẫn còn nhiều bí ẩn.

Vừa qua, thông tin cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi) con anh Đoàn Văn Lực (32 tuổi, trú khối 12, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) mất tích khi đang chơi trước sân nhà đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Sau 3 ngày gia đình và người dân nỗ lực tìm kiếm, bé trai đã được tìm thấy và trở về nhà vào ngày 2/12. Tuy nhiên, phía sau sự mất tích của em vẫn còn nhiều điều bí ẩn.

Cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An được tìm thấy sau 3 ngày mất tích, nhân chứng tiết lộ điều kỳ lạ ở hiện trường - ảnh 1

Bé Phúc An bình an trở về bên gia đình sau 3 ngày mất tích

Chia sẻ với báo Dân trí, chị Nguyễn Thị Thủy (43 tuổi, bà họ của bé An) - một trong những người phát hiện cháu An đầu tiên, kể lại: "Khi đó khoảng hơn 8h, tôi cùng 2 chị gái của Lực (bố cháu An) đi quanh ngọn đồi gần nhà để tìm lại lần nữa. Đang đi tôi nghe tiếng khóc nhỏ của trẻ con. Tôi nói 2 người cô đi chậm lại để tìm khu vực phát ra tiếng khóc. Vừa tiến lại gần, chúng tôi vừa gọi "Gấu ơi, Gấu ơi" (tên gọi ở nhà của bé An) thì tiếng trẻ khóc to hơn và có tiếng gọi "mẹ Huyền, mẹ Huyền!".

Chúng tôi chạy lại thì phát hiện bé dưới một rãnh sâu khoảng gần 3m, không có nước. Tôi vui mừng nhảy xuống bồng cháu nhưng không thể lên được. 2 người ở trên phải nắm tay kéo bà cháu tôi lên".

Cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An được tìm thấy sau 3 ngày mất tích, nhân chứng tiết lộ điều kỳ lạ ở hiện trường - ảnh 2

Hiện trường nơi tìm thấy cháu bé

Theo lời chị Thủy, hiện trường phát hiện cháu bé cách nhà khoảng 200m, cách đường 100m, cây cối rậm rạp. Đáng nói là trước đó, gia đình, cơ quan chức năng đã tìm đi tìm lại khu vực này nhưng không thấy cháu. Thời điểm được tìm thấy, cháu An không mặc quần; tay chân có vết xước nhẹ, khá tỉnh táo nhưng hơi hoảng loạn và khóc. 

Cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An được tìm thấy sau 3 ngày mất tích, nhân chứng tiết lộ điều kỳ lạ ở hiện trường - ảnh 3

Vị trí nhà cháu A. và nơi mọi người tìm thấy cháu cách nhau không xa

Ông Đậu Đức Trung (cậu ruột của anh Lực) cho biết, hiện cháu A. đang được chăm sóc và theo dõi tại trạm y tế phường Quỳnh Xuân. "Bé trở về trong tình trạng tỉnh táo, không mặc quần, cơ thể có xây xước nhẹ", ông Trung cho biết.

Được biết, sau khi được chăm sóc tại trạm y tế, cháu Đoàn Phúc An đã được cơ quan chức năng và gia đình đưa lên bệnh viện tuyến trên để thăm khám tổng quát. Sau khi tiếp nhận, các y bác sĩ đã sưởi ấm cho cháu bé và thăm khám. Sức khỏe cháu đã ổn định, uống sữa và ăn cháo bình thường. Tuy nhiên khi ngủ có đôi lúc giật mình, có thể vẫn bị hoảng sợ.

Cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An được tìm thấy sau 3 ngày mất tích, nhân chứng tiết lộ điều kỳ lạ ở hiện trường - ảnh 4

Sức khỏe của cháu hiện tại đã ổn định hơn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé trai 2 tuổi   Mất tích  

Cùng chuyên mục