24h
Yeah1 News

Chàng trai Bình Phước trúng số 5 tỷ lập tức rút 1,3 tỷ tặng bạn bè, tính cách ngày thường thế nào?

Thứ hai, 16/10/2023 | 14:05 (GMT+7)

Chàng trai trúng số hơn 5 tỷ đồng đã quyết định rút 1 tỷ ra để phân phát cho những người anh em thân thiết và giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn.

Câu chuyện của một chàng trai trúng số Vietlott ở Bình Phước nhận được sự quan tâm của nhiều người vì tính cách hào phóng, vui vẻ của chính chủ. Theo đó, chàng trai tên Vũ Văn Vương (sống tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) sau khi biết tin mình trúng số hơn 5 tỷ đồng, anh lập tức gọi người quen, bạn bè thân thiết để cùng chia vui. Anh Vương tặng cho một số người thân thiết bên mình số tiền để họ làm ăn, trang trải sự sống.

Anh Vương chia sẻ niềm vui trúng số với bạn bè thân thiết
Anh Vương chia sẻ niềm vui trúng số với bạn bè thân thiết

Theo lời anh Vương tiết lộ, anh vừa tập chơi vé số Vietlott trong khoảng 2 tháng gần đây. Mỗi ngày anh bỏ ra số tiền khoảng 300.000 đồng để mua vé số. Trước kia, anh từng trúng vài giải nhỏ nhưng chưa bao giờ có được số tiền lớn như vậy. Đây là lần đầu tiên anh Vương trúng số Jackpot 2. Lúc công bố kết quả, anh đang công tác tại Đắk Nông và quên mất việc phải dò số. Chính chủ đại lý vé số đã gọi cho anh để thông báo tin vui, lúc đó anh mới biết mình đã trúng số hơn 5 tỷ đồng.

Sau khi trúng số, việc đầu tiên anh làm là gọi chia sẻ tin vui đến những người anh em, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, anh dành tặng cho một người đàn ông tên Duy - em vợ của mình số tiền 500 triệu đồng để mở rộng vốn làm ăn. Theo anh Vương cho biết, Duy là người đồng hành, gắn bó với anh trong rất nhiều công việc và giai đoạn khó khăn.

Chàng trai Bình Phước trúng số 5 tỷ lập tức rút 1,3 tỷ tặng bạn bè, tính cách ngày thường thế nào? - ảnh 2
Anh Vương tặng tiền cho những người anh em thân thiết
Anh Vương tặng tiền cho những người anh em thân thiết

Tiếp đến, anh Vương tặng cho em rể (chồng của em gái) số tiền 200 triệu đồng, tặng cho một người em thân thiết khác 200 triệu. Đồng thời, anh Hiền - camera man theo quay clip cho anh Vương cũng được tặng 100 triệu đồng. Một người bạn mới quen của anh Vương cũng nhận được 100 triệu đồng.

Thông qua lời giới thiệu của chủ kênh Độc lạ Bình Dương, anh Vương hào phóng hỗ trợ 20 triệu đồng cho một cô gái có khuôn mặt biến dạng. 

Được biết, anh Vương vốn làm công việc kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, anh còn mở một kênh Youtube để phục vụ công việc. Anh Vương thường chia sẻ những hình ảnh đi giúp đỡ các hoàn cảnh sống nghèo khó, vất vả trong những chuyến đi công tác hoặc được cộng đồng mạng giới thiệu.

Anh giúp một người phụ nữ bị khiếm khuyết
Anh giúp một người phụ nữ bị khiếm khuyết

Anh Vương chia sẻ, anh không thích làm từ thiện mà giấu diếm. Anh cho rằng làm từ thiện phải công khai minh bạch, kể cả số điện thoại của người khó khăn để bà con nào có điều kiện hỗ trợ thêm cho họ thì tìm đến chứ không cần thông qua bất kỳ đầu mối nào cả. Cách làm này anh Vương nghĩ rằng sẽ tránh được nhiều tiêu cực trong xã hội. 

Theo lời kể của chủ đại lý vé số mà anh Vương thường mua, người đàn ông này có tính tình hào phóng, vui vẻ. Thỉnh thoảng anh Vương sẽ chuyển 5 triệu đồng cho chủ đại lý để thay mình mua vé số dần dần. Chính vì công việc kinh doanh nên chị chủ đại lý cho rằng số tiền hơn 5 tỷ đồng với anh Vương không phải quá lớn lao, anh rất thích chia sẻ niềm vui với những người xung quanh,

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trúng số   CHÀNG TRAI   Vietlott  

Cùng chuyên mục