24h
Yeah1 News

CEO TikTok bí mật sang Việt Nam, điển trai xứng danh CEO hot nhất mạng xã hội

Thứ năm, 18/05/2023 | 17:10 (GMT+7)

Là một trong những người đứng đầu nền tảng TikTok hiện tại, CEO Shou Chew được xem là một trong những CEO hot nhất hiện nay và mới đây đã có chuyến "bí mật" đến thăm Việt Nam.

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện tại khi có số lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần, văn hóa của nhiều người. CEO Shou Chew - một trong những người đứng đầu của nền tảng này vì thế cũng trở thành cái tên hot trong lĩnh vực công nghệ - mạng xã hội. 

CEO Shou Zi Chew trong buổi điều trần ngày 23/3 trước tiểu ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện Mỹ.
CEO Shou Zi Chew trong buổi điều trần ngày 23/3 trước tiểu ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện Mỹ.

Nam CEO này đặc biệt còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi hiếm hoi lộ diện trước báo chí và đông đảo công chúng trong phiên điều trần ngày 23/3 trước tiểu ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện Mỹ. Cụ thể, Mỹ đang lo ngại về những tác động tiêu cực của ứng dụng này đến người dùng. Trước những câu hỏi hóc búa trong phiên điều trần kéo dài hàng tiếng đồng hồ, nam CEO vẫn giữ được sự bình tĩnh và đối đáp nhằm nỗ lực xoa dịu những lo ngại của Mỹ.

Những video ghi lại hình ảnh của CEO Shou Chew trong phiên điều trần này cũng thu hút nhiều lượt xem, khiến anh trở thành một trong những CEO hot nhất hiện tại. Ngoài phong thái chuyên nghiệp khi làm việc, nhiều netizen còn nhận xét rằng nam CEO rất điển trai, thậm chí có gương mặt đẹp không kém các nam tài tử.

CEO TikTok bí mật sang Việt Nam, điển trai xứng danh CEO hot nhất mạng xã hội - ảnh 2
Hình ảnh của CEO TikTok trong buổi điều trần gây sốt MXH.
Hình ảnh của CEO TikTok trong buổi điều trần gây sốt MXH.

Mới đây, hình ảnh của CEO Shou Chew được cho là check-in tại một khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM đã làm rộ lên tin đồn CEO TikTok bí mật đến Việt Nam. Theo hình ảnh này, có thể thấy CEO nổi tiếng đời thường khá giản dị nhưng vẫn giữ được sự bảnh bao, trẻ trung.

CEO TikTok được cho là đã bí mật đến Việt Nam.
CEO TikTok được cho là đã bí mật đến Việt Nam.

Trước đó, Shou Chew tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại Đại học College of London (UCL) và bằng MBA của trường kinh doanh Harvard. Shou Chew còn được biết đến từng là thực tập sinh của Facebook. Sau khi tốt nghiệp Harvard, anh trở thành đối tác với DST và là cầu nối đưa nhà đầu tư này đến với ByteDance. 

Nam CEO 40 tuổi có 'profile' học vấn cực khủng.
Nam CEO 40 tuổi có "profile" học vấn cực khủng.

Sau đó, Shou Chew có 5 năm làm việc cho Xiaomi, góp phần vào thành công đưa công ty IPO trước khi chuyển sang ByteDance. Hiện tại, CEO của TikTok đã kết hôn, gia đình cùng 2 con vẫn ở tại Singapore. Dù là người đứng đầu TikTok nhưng anh không cho phép các con sử dụng mạng xã hội này với lý do vì chúng “còn quá nhỏ”.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục