24h
Yeah1 News

"CEO 13 tuổi" trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ

Thứ tư, 28/06/2023 | 10:58 (GMT+7)

Dù mới 13 tuổi nhưng cô bé này đã gây chú ý với thần thái như một doanh nhân. Gia thế cũng "không phải dạng vừa" khi có mẹ là người nổi tiếng, cô bé còn từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước.

Xuất thân trong gia đình giàu có, làm kinh doanh giúp nhiều đứa trẻ được tiếp xúc với công việc thương trường ngay từ sớm. Như tiểu thư nhà Hoa hậu Phương Lê, được mẹ cho "lên chức CEO" khi chỉ mới 13 tuổi, đi làm thần thái không kém gì doanh nhân thực thụ.

'CEO 13 tuổi' trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ - ảnh 1

Con gái của Hoa hậu Phương Lê có tố chất là CEO từ nhỏ

Phương Lê là người đẹp, doanh nhân có tiếng trong giới giải trí Việt. Cô từng đạt các danh hiệu ở những cuộc thi nhan sắc như: Á hậu doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu quý bà hòa bình thế giới 2017...Về chuyện đời tư, Phương Lê có 3 cô con gái sau cuộc hôn nhân với chồng cũ là Victoria Đông Nghi (13 tuổi) và cặp song sinh Michelle (Chiêu Nhi) và Olivia (Băng Nghi). Cả 3 nàng công chúa đều thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Đặc biệt chị cả Đông Nhi có tố chất doanh nhân từ nhỏ, theo mẹ đi học tập công việc kinh doanh. Mới đây, Hoa hậu Phương Lê chia sẻ hình ảnh con gái 13 tuổi đi làm cùng trong khoảng thời gian con nghỉ hè. Mẹ 3 con cho biết về mặt pháp luật có thể con chưa đủ tuổi nhưng đã đủ tư duy trách nhiệm để làm việc.

Hoa hậu Phương Lê muốn con độc lập, mạnh mẽ từ nhỏ, đồng thời nhất định phải sống trong giàu sang. Nàng hậu còn gọi con gái là "CEO nhỏ tuổi nhất Việt Nam" khi mới 13 tuổi

'CEO 13 tuổi' trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ - ảnh 2

Hoa hậu Phương Lê muốn con độc lập, thử sức với công việc kinh doanh

Dù mới 13 tuổi nhưng bé Đông Nghi đã có chiều cao vượt trội, năng động và nhanh nhẹn khi theo mẹ học việc. Nhiều người nhận xét cô bé có đủ tố chất để trở thành một CEO thực thụ trong tương lai.

Đáng chú ý trong một khoảnh khắc khi còn nhỏ, Đông Nghi từng được gặp gỡ và chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Cô bé cũng "ngậm thìa vàng" khi sở hữu biệt thự 200 tỷ, được mẹ cho sử dụng thẻ đen ngân hàng hạn mức 2 tỷ đồng/ngày. Mỗi năm, Hoa hậu Phương Lê chi hàng tỷ đồng để các con theo học trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Cũng nhờ vậy cả 3 cô con gái dù còn nhỏ nhưng đều thông thạo tiếng Anh.

'CEO 13 tuổi' trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ - ảnh 3

Bé Đông Nhi sống nhà lầu, đi xe sang và tận hưởng cuộc sống sang chảnh

'CEO 13 tuổi' trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ - ảnh 4

Cô bé từng được chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hồi còn nhỏ

Cô bé Đông Nhi cũng được sống trong nhung lụa giàu sang, tiếp xúc với những thú chơi sang trọng chỉ dành cho nhà giàu như đánh Golf, mua sắm đồ hiệu.

'CEO 13 tuổi' trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ - ảnh 5

"CEO 13 tuổi" của Hoa hậu Phương Lê có ngoại hình nổi bật, được học trường quốc tế học phí trăm triệu mỗi năm

'CEO 13 tuổi' trẻ nhất Việt Nam từng chụp hình cùng nguyên Chủ tịch nước, sở hữu nhà 200 tỷ - ảnh 6

Hoa hậu Phương Lê và 3 cô con gái xinh xắn

Tháng 5/2022, Hoa hậu Phương Lê thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm chung sống, nguyên nhân vì cả hai không có tiếng nói chung. Hiện tại người đẹp sinh năm 1979 đang hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực: phòng khám nha khoa, bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê... 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục