24h
Yeah1 News

Cậu bé mất tích bí ẩn suốt 12 năm, xót xa người mẹ khóc cạn nước mắt để tìm kiếm

Thứ năm, 15/06/2023 | 15:58 (GMT+7)

Câu chuyện bé trai 6 tuổi mất tích chỉ trong chớp mắt, gia đình tìm kiếm suốt 12 năm vẫn chưa rõ tung tích khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Một trong những nỗi đau lớn nhất của người làm mẹ có lẽ là khi mất đi đứa con của mình. Như câu chuyện của chị Nhường dưới đây đã khiến nhiều người không khỏi xót xa khi con trai chị đã biến mất một cách bí ẩn và mất tích trong suốt 12 năm.

Được biết chị Nhường là công nhân may tại Khu công nghiệp Việt Trì (Phú Thọ). Thời điểm ấy, chồng chị là lái xe khách đường dài chạy tuyến Bắc - Nam nên thường xuyên vắng nhà. Hai mẹ con thuê căn chung cư tại TP.Việt Trì để sinh sống.

Bé trai mất tích tên Trần Huy Hoàng (SN 2006) là con trai đầu lòng của chị. Lúc chưa mất tích, bé cũng chịu nhiều thiệt thòi khi không được thường xuyên gần gũi cha mẹ. Dù rất thương con nhưng vì kinh tế khó khăn, chị phải chấp nhận tạm xa con để đi làm xa.

Mẹ con chị Nhường năm xưa.
Mẹ con chị Nhường năm xưa.

"Khi ấy, bé rất thông minh, lanh lợi và vẫn được tôi chăm sóc, yêu thương mỗi ngày. Tuy nhiên năm 2011, vì kinh tế khó khăn, tôi quyết định đi làm ăn xa để có tiền trang trải cuộc sống, nuôi con. Không thể đem con theo, tôi gửi bé lại, nhờ gia đình chị gái chăm sóc giúp". - chị Nhường tâm sự.

Đến tối ngày 4/9/201, biến cố xảy ra khi chị Nhường nhận được cuộc điện thoại báo tin bé Huy Hoàng mất tích một cách bí ẩn. Chị gái của chị Nhường cho hay trong lúc cô đang xuống bếp nấu cơm chiều, để bé Huy Hoàng 5 tuổi ngồi một mình xem phim ở nhà trên thì chỉ trong vòng vài phút sau, chị lên nhà tìm thì không thấy bé đâu nữa.

Bé Huy Hoàng rất đang yêu, hoạt bát.
Bé Huy Hoàng rất đang yêu, hoạt bát.

Tìm mãi không thấy cháu trai, người phụ nữ vội vàng cùng người thân cố gắng tìm kiếm, đi hỏi thăm khắp xóm. Tuy vậy, không một ai biết tung tích của đứa bé và cũng không hiểu vì sao bé hoàn toàn mất tích chỉ trong khoảng thời gian tích tắc vài phút như thế.

Vợ chồng chị Hường lang thang nhiều giờ liền ở hai bên bờ sông Hồng để tìm con. Cuối cùng, khi những nỗ lực không đem lại kết quả, chị trình báo, nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. Gia đình chị cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm suốt nhiều ngày liền, đăng thông tin tìm bé trai lên báo chí, mạng xã hội nhưng vẫn không có kết quả.

Tung tích của cậu bé năm nào vẫn là một bí ẩn.
Tung tích của cậu bé năm nào vẫn là một bí ẩn.

Theo chị Nhường, lúc mất tích, bé Huy Hoàng có làn da ngăm đen, mặt tròn, tóc cắt ngắn kiểu đầu đinh. Bé cao 1m, nặng khoảng 18 -19kg. Lúc ấy, bé đã có thể đọc được số điện thoại của bố mẹ và địa chỉ nơi ở của mình. Ngoài ra, lúc 4 tuổi, bé bị thoát vị bẹn trái và từng mổ nội soi. Vì vậy, phía bẹn bé có một vết sẹo dài bằng ngón tay.

12 năm trôi qua, chị Nhường vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con. Chị và gia đình vẫn ôm hy vọng một ngày nào đó sẽ có thể tìm được con trai và đoàn tụ với con sau hơn 10 năm xa cách.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục