24h
Yeah1 News

Cặp vợ chồng có tên độc lạ nhất Việt Nam: Đọc xuôi hay ngược đều có ý nghĩa

Thứ hai, 05/06/2023 | 14:08 (GMT+7)

Cái tên của cặp vợ chồng dưới đây đã khiến ai cũng trầm trồ bởi khi kết hợp lại thì dù đọc xuôi hay đọc ngược đều có ý nghĩa vô cùng độc đáo.

Có nhiều người vẫn thường dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện từ lần gặp đầu tiên nhờ cái tên độc lạ. Thế nhưng nếu một cặp vợ chồng mà tên của cả hai ghép lại đều ra ý nghĩa có 1-0-2 thì càng độc đáo hơn. Riêng cặp đôi dưới đây, khi ghép tên của hai vợ chồng lại thì đọc xuôi sẽ ra một ý nghĩa khác, đọc ngược lại có 1 ý nghĩa khác, dù đọc xuôi hay ngược đều có nghĩa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền một bài viết của một tài khoản tên Tiện. Người này đã tag tên một người phụ nữ - và cũng là vợ của anh. Đáng chú ý, bà xã của anh Tiện tên là Nhân. Điều này khiến tên hai vợ chồng khi đặt cạnh nhau sẽ ghép thành từ "Nhân Tiện". Đây là một cụm từ hay một từ nối trong tiếng Việt khi người nói muốn nhắc đến một vấn đề nào khác liên quan trong cuộc trò chuyện.

Bài đăng gây chú ý của cặp vợ chồng có tên độc lạ.
Bài đăng gây chú ý của cặp vợ chồng có tên độc lạ.

Mặt khác, khi đảo ngược lại, đọc ngược tên của người chồng trước, người vợ sau thì sẽ ra được từ "Tiện Nhân". Dù vậy, ý nghĩa này không được tích cực cho lắm khi đây là từ thường được để chỉ những người có cách hành xử không chín chắn, không xứng là "quân tử". Thế nên, người chồng còn hài hước nói rằng chỉ nên đọc xuôi tên của vợ chồng anh, đừng nên đọc ngược.

Nhiều cặp đôi có cái tên 'định mệnh' khiến ai cũng dở khóc dở cười (ảnh minh họa)
Nhiều cặp đôi có cái tên "định mệnh" khiến ai cũng dở khóc dở cười (ảnh minh họa)

Cặp tên này vừa độc lạ vừa hài hước khiến ai cũng thích thú, riêng một người bạn của cô dâu còn đăng tải bài viết chia sẻ: “Bạn mình tên Tiện lấy chồng tên Nhân, ghép lại Nhân Tiện, Tiện Nhân… Nhân đây tớ tên Oanh . Có đứa nào tên Tạc không chúng mình thành cặp Oanh Tạc”. 

Một số bình luận netizen:

Cặp này đúng nghĩa vợ chồng luôn, phải luôn đọc tên vợ trước, không đọc tên chồng trước được

Vậy thì nhất định phải luôn ưu tiên "nóc nhà" trước rồi

Không biết ai chị kết hôn, có con thì đặt tên gì nhỉ

Đúng là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục