24h
Yeah1 News

Cặp đôi lắp camera trông chừng chú chó cưng, ai ngờ phát hiện cảnh kỳ lạ trong ngôi nhà cổ 135 năm tuổi

Thứ sáu, 13/10/2023 | 13:33 (GMT+7)

Cặp đôi đã lắp đặt camera để giám sát chú chó nhận nuôi hộ người chị gái bên trong căn nhà 135 năm tuổi thì mới phát hiện sự thật bàng hoàng.

Câu chuyện của cặp đôi Victorina Hepworth (35 tuổi) và chồng sắp cưới Joe Shard được đăng tải trên tờ Mirror nổi tiếng nước Anh thu hút sự chú ý của công chúng. Theo lời kể của Victoria, cô và bạn trai dọn vào căn nhà ở Preston, hạt Lancashire (nước Anh) từ 1 năm trước. Tuy nhiên, cho đến gần đây, họ mới phát hiện nhiều sự việc kỳ bí diễn ra bên trong nhà.

Victoria cho biết, mọi chuyện bắt đầu khi cô và chồng sắp cưới nhận nuôi một chú chó tên Kiwi thuộc giống Labrador màu đen giúp người chị gái. Để dễ dàng giám sát hành động của thú cưng, Victoria đã lắp đặt một camera riêng với bộ cảm biến chuyển động trong phòng khách để theo dõi chú chó cưng.

Cặp đôi lắp camera trông chừng chú chó cưng, ai ngờ phát hiện cảnh kỳ lạ trong ngôi nhà cổ 135 năm tuổi - ảnh 1
Cặp đôi Victoria và Joe nhận nuôi chú chó thuộc giống Labrador sau đó phát hiện điều kỳ bí
Cặp đôi Victoria và Joe nhận nuôi chú chó thuộc giống Labrador sau đó phát hiện điều kỳ bí

Ngày 5/10 vừa qua, Victoria và Joe quyết định mở camera xem và nhìn thấy hiện tượng kỳ lạ. Một cái bóng màu trắng có vẻ như đang lơ lửng trong phòng khách vào khoảng 6h00 sáng. Trong khi đó, chú chó Kiwi có vẻ mặt khiếp sợ, muốn chạy trốn khỏi căn phòng.

"Đó là đêm đầu tiên Kiwi ở trong nhà và cũng là đêm đầu tiên chúng tôi lắp đặt camera giám sát. Sáng hôm sau, khi chúng tôi kiểm tra nó bằng ứng dụng điện thoại thì phát hiện cảnh tượng lạ. Nó thật sự rất kỳ quặc, có vẻ như nó đang lơ lửng", Victoria chia sẻ.

Được biết, căn nhà mà Victoria và Joe đang sinh sống có tuổi đời lên đến 135 năm. Cặp đôi sống ở đây hơn 1 năm và đến hiện tại, họ buộc phải thừa nhận rằng "ngôi nhà quá nhiều kỳ bí". Cảnh tượng bóng trắng lơ lửng không phải là điều duy nhất khiến Victoria lo ngại về căn nhà này.

Căn nhà của 2 người đã có tuổi đời 135 năm tuổi (Ảnh minh họa)
Căn nhà của 2 người đã có tuổi đời 135 năm tuổi (Ảnh minh họa)

Victoria cảm thấy bất an, cô quyết định làm ở nhà và chăm sóc Kiwi, trong khi vị hôn phu thì đến cơ quan làm việc như mọi khi. Buổi tối, Kiwi hầu như không phát ra tiếng sủa, ngược lại, chú chó đen thường có tiếng rên ư ử cả đêm. Victoria khẳng định: "Rõ ràng nó đang muốn chạy trốn một điều gì đó".

Hình ảnh cái bóng trắng nghi vấn được camera ghi lại
Hình ảnh cái bóng trắng nghi vấn được camera ghi lại

Victoria và Joe đã tìm hiểu về lịch sử của căn nhà cổ để xem thử liệu có khả năng những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện hay không. Kết quả là căn nhà họ sinh sống từng được trưng dụng làm một xưởng sản xuất bông cũ. 

"Preston là thị trấn công nghiệp, trên những con phố cổ đầy rẫy những căn nhà với bậc thang lớn thuộc về các nhà máy lúc trước. Chúng tôi được biết căn nhà này được xây dựng từ năm 1888. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu thử xem ai từng sống ở đây. Từ khi chuyển vào, chúng tôi chưa từng tu sửa bất kỳ thứ gì cả", Victoria cho biết.

Mọi người cho rằng cặp đôi nên đi kiểm tra camera đường phố xung quanh vì biết đâu đó là một tên trộm
Mọi người cho rằng cặp đôi nên đi kiểm tra camera đường phố xung quanh vì biết đâu đó là một tên trộm

Cặp đôi người Anh đã đăng tải hình ảnh chụp một cái bóng trắng lơ lửng ở phòng khách lên tài khoản Facebook. Bên cạnh một số ý kiến bày tỏ sự kinh ngạc trước hiện tượng kỳ quặc này thì có không ít người dùng cho rằng sự thật chỉ là hiểu lầm. Họ giải thích, nếu quan sát kỹ tấm ảnh, mọi người sẽ thấy bên cạnh vật thể màu trắng là một cái bóng hắt lên tường. Điều này đồng nghĩa với việc vật thể màu trắng kia có thể là một tên trộm cố tình đột nhập vào nhà để làm chuyện xấu. Mọi người khuyên cặp đôi nên kiểm tra camera lắp ở xung quanh nhà hoặc ngoài phố để xem thử có một kẻ xấu nào thường lảng vảng gần đó hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   lắp camera  

Cùng chuyên mục