24h
Yeah1 News

Cặp đôi cùng vào khách sạn nhưng chỉ người nam trở ra, nhân viên vội vào kiểm tra thì thấy cảnh không nên thấy

Thứ bảy, 22/07/2023 | 20:54 (GMT+7)

Vào kiểm tra khi không thấy khách nữ cùng trở ra, nhân viên khách sạn không khỏi ám ảnh trước cảnh tưởng đập vào mắt mình.

Theo tạp chí Shukan Bunshun đưa tin, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Soka, tỉnh Saitama, vùng Kanto, Nhật Bản. Cụ thể vào ngày 14/5/2023, một người phụ nữ đã thuê phòng khách sạn cùng với tình nhân của mình. Tuy nhiên, cả hai đến vào những thời điểm khác nhau, người phụ nữ đến trước và người đàn ông đến sau.  

Theo màn hình của camera giám sát an ninh, người đàn ông đã rời đi vào đêm hôm đó. Cả 2 người ở cùng phòng từ khoảng 14h30 chiều đến 23h30 đêm, tức là khoảng 9 tiếng đồng hồ. 

Đến ngày hôm sau, khi đến giờ nhưng vẫn không thấy khách hàng trả phòng, nhân viên khách sạn đã quyết định lên gọi cửa nhưng vẫn không có ai trả lời. Người này đã dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa vào kiểm tra. Nhưng khi vừa bước vào phòng, nhân viên khách sạn bàng hoàng khi thấy người phụ nữ đang nằm dưới đất, đầu quấn khăn tắm, tay chân bị trói chặt bằng dây thừng, không còn nhịp thở hay nhịp tim nữa. 

Cặp đôi cùng vào khách sạn nhưng chỉ người nam trở ra, nhân viên vội vào kiểm tra thì thấy cảnh không nên thấy - ảnh 1

Nạn nhân Yumiko Otsuka trước khi qua đời

Ngay lập tức, nhân viên đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đến nơi và xác nhận người phụ nữ đã tử vong tại hiện trường. Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân là cô Yumiko Otsuka, 44 tuổi, đã đặt phòng khách sạn này trong một đêm với giá 5.000 yên Nhật (hơn 830 nghìn đồng).

Danh tính người đàn ông cùng vào khách sạn với cô Otsuka đã được cảnh sát ra sức truy tìm. Họ phát hiện đó là Isamu Tomioka, 39 tuổi, một người đàn ông đã có gia đình và đang thất nghiệp. Trong nhiều năm qua, Otsuka và Tomioka đã duy trì mối quan hệ bất chính. 

Kết quả giám định pháp y ban đầu chưa xác định được nguyên nhân tử vong cụ thể, nhưng cảnh sát nghi ngờ nạn nhân tử vong do ngạt nước. Họ đã tiến hành bắt giữ Isamu Tomioka tại nơi ở của anh ta ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba vì tình nghi gây thương tích dẫn đến chết người.

Trả lời cảnh sát, Isamu Tomioka thừa nhận có vào khách sạn cùng với cô Otsuka nhưng đã rời khỏi đó lúc nửa đêm. Khi rời đi, anh khẳng định cô Otsuka vẫn còn sống và hoàn toàn mạnh khỏe. 

Cặp đôi cùng vào khách sạn nhưng chỉ người nam trở ra, nhân viên vội vào kiểm tra thì thấy cảnh không nên thấy - ảnh 2

Isamu Tomioka khi bị cảnh sát bắt giữ

Trước sự ra đi của con gái, bố mẹ nạn nhân không khỏi sốc và suy sụp. Trước đó, Otsuka thường sống chung với bố mẹ, đến năm 2022 mới chuyển ra ngoài sống riêng. Bố mẹ cô không hề biết chuyện con gái mình đang có bạn trai. Họ chưa từng nghe đến tên của Tomioka, càng không ngờ 2 người họ đang duy trì một mối quan hệ bất chính. Hiện nay, cảnh sát tỉnh Saitama vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục