24h
Yeah1 News

Căn nhà cao tầng ở TP.HCM bất ngờ đổ sập, gấp rút tìm kiếm các nạn nhân

Chủ nhật, 24/09/2023 | 14:40 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo về vụ một căn nhà cao tầng ở TP.HCM đổ sập trưa ngày 24/9, cơ quan chức năng đã có mặt để cứu hộ, phong tỏa hiện trường.

Thông tin liên quan đến vụ một căn nhà cao tầng ở TP.HCM bất ngờ đổ sập khiến nhiều người bị thương nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin đăng tải trên báo Phụ nữ Việt Nam, trưa ngày 24/9, một căn nhà cao tầng nằm ở địa chỉ 133/1 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM đổ sập hoàn toàn khiến ai cũng bất ngờ không kịp phản ứng.

Hình ảnh toàn bộ căn nhà đổ sập
Hình ảnh toàn bộ căn nhà đổ sập

Ngay sau khi người dân báo tin cho cơ quan chức năng, lực lượng quận Bình Thạnh, Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN thuộc PC07, Công an TP.HCM đã tức tối điều động xe đến hiện trường để giải quyết. Xe cấp cứu cũng có mặt để sẵn sàng sơ cứu và điều trị cho các nạn nhân bị ảnh hưởng.

Căn nhà cao tầng ở TP.HCM bất ngờ đổ sập, gấp rút tìm kiếm các nạn nhân - ảnh 2
Lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để cứu các nạn nhân
Lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để cứu các nạn nhân

Theo lời kể của người dân, khoảng 12h30 trưa ngày 24/9, căn nhà 4 tầng có diện tích khoảng 200 m2 nằm trong con hẻm số 133 đang được sửa chữa thì bất ngờ đổ sập, đất đá phủ kín khắp nơi. Người dân xung quanh chạy đến cứu nạn nhưng không kịp. Phần mái của ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, những tấm bê-tông lớn vỡ nát, hơn chục cột cốt thép bị gãy.

Căn nhà cao tầng ở TP.HCM bất ngờ đổ sập, gấp rút tìm kiếm các nạn nhân - ảnh 4
Hiện trường được phong tỏa để tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt
Hiện trường được phong tỏa để tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt

Thời điểm căn nhà bị đổ sập có 5 người bên trong, hiện có 3 người đã được đưa ra ngoài, 2 người nghi còn mắc kẹt trong đống đổ nát. Những chiến sĩ cảnh sát vẫn đang gấp rút, tích cực huy động lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

Hình ảnh căn nhà đổ sập nằm giữa các căn nhà khác trong con hẻm 133
Hình ảnh căn nhà đổ sập nằm giữa các căn nhà khác trong con hẻm 133

Chia sẻ với PV báo VNExpress, bà M.H. (50 tuổi, người dân sống gần hiện trường) cho biết, vì căn nhà này nằm giữa 2 căn nhà khác có nền cao hơn nên chủ nhà dự định sửa lại để độ cao được cân bằng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Căn Nhà   đổ sập   Nạn nhân  

Cùng chuyên mục