24h
Yeah1 News

Cận cảnh quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khác gì so với Ngọc Trinh?

Chủ nhật, 22/10/2023 | 12:48 (GMT+7)

Clip "làm xiếc" trên xe gây bão mạng, nghệ sĩ Quốc Cơ lên tiếng. Đồng thời, quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của 2 nghệ sĩ cũng được làm rõ.

Trưa 21/10, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn chồng đầu khi đang chạy xe. Đoạn video do tài khoản đặt tên một hãng xe đăng tải trên YouTube, khiến nhiều người thắc mắc tại sao clip này lại được xuất hiện ngay thời điểm công an vừa bắt tạm giam Ngọc Trinh.

Hình ảnh trong clip có thể thấy, 2 anh em nghệ sĩ xiếc chở nhau trên một chiếc xe máy điện. Cả hai đều không đội mũ bảo hiểm khi lái xe, đồng thời biểu diễn chồng đầu khi chiếc xe đang chạy.

Cận cảnh quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khác gì so với Ngọc Trinh? - ảnh 1

Mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Quốc Cơ- Quốc Nghiệp thực hiện đồng tác chồng đầu khi lái xe

Được biết hiện tại, nghệ sĩ Quốc Cơ đang công tác tại Phú Quốc và cũng đã nắm được thông tin trái chiều trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ cho biết đoạn clip đang gây bão mạng được thực hiện cách đây khoảng 2 tháng để quảng bá cho một nhãn xe. Khi thực hiện clip, cả hai đã có chuẩn bị kỹ lưỡng, có bảo vệ và rào chắn xung quanh, không ảnh hưởng nơi công cộng. 

Cận cảnh quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khác gì so với Ngọc Trinh? - ảnh 2

Nghệ sĩ Quốc Cơ lên tiếng chia sẻ về sự việc

Liên quan đến vụ việc, trong sáng 22/10, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết vẫn đang làm rõ mục đích, động cơ, quá trình thực hiện video chồng đầu khi chạy xe máy của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Theo báo Pháp luật TPHCM, đoạn video được thực hiện là để quảng cáo sản phẩm xe mới. Trong quá trình thực hiện, cả hai nghệ sĩ được một ekip rất nhiều người hỗ trợ. Phía trước xe máy có xe bán tải chở người quay phim, bên hông song song có một chiếc xe tải chở các thiết bị chuyên dụng như thanh giá đỡ.

Cận cảnh quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khác gì so với Ngọc Trinh? - ảnh 3

Video hậu trường cho thấy có một ekip phía sau hỗ trợ

Cận cảnh quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khác gì so với Ngọc Trinh? - ảnh 4

Bên hông còn có xe chở thiết bị chuyên dụng

Tại khu vực xe máy điện hai nghệ sĩ, khi một nghệ sĩ ngồi trong tư thế lái xe và một nghệ sĩ chồng đầu lên sẽ có 5 người hỗ trợ. Đồng thời phía thắt lưng của nghệ sĩ chồng đầu lên có buộc dây an toàn nối từ thanh giá đỡ của xe tải chạy song song bên cạnh.

Sau khi có người ra hiệu bấm máy quay, cả ekip tại xe máy rời đi nhưng có hai người tiếp tục đẩy và điều xe máy thêm một đoạn mới rời hẳn. Tiếp đó, cả hai nghệ sĩ điều khiển xe trên một đoạn đường với sự quay phim của nhiều người.

Cận cảnh quá trình thực hiện video chồng đầu khi lái xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khác gì so với Ngọc Trinh? - ảnh 5

Có hai người phía sau hỗ trợ thêm

Ngoài ra, khi clip quảng cáo được đăng tải trên mạng xã hội còn có thêm dòng chữ nhỏ để khuyến cao: "Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quốc Cơ   Quốc Nghiệp  

Cùng chuyên mục