24h
Yeah1 News

Camera ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai trước khi gặp tai nạn thương tâm

Chủ nhật, 13/08/2023 | 19:58 (GMT+7)

Camera lắp đặt trên đoạn đường ghi lại toàn bộ quá trình trước lúc va chạm. Nhiều người không khỏi thương xót cho 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn.

Chiều ngày 12/8, vụ tai nạn thảm khốc trên đoạn đường từ sân bay Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đến TP. Pleiku (Tỉnh Gia Lai) khiến 3 người trên xe tử vong tại chỗ. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác nhận được danh tính của 3 nạn nhân lần lượt là thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai bao gồm cầu thủ quốc tịch Bồ Đào Nha Paollo Oliveira (27 tuổi), bác sĩ Đào Trọng Trí (29 tuổi) và trợ lý HLV Dương Minh Ninh (48 tuổi). Cả 3 vừa kết thúc trận đấu ở Nghệ An và đang trên đường về nhà.

Tuy nhiên, khoảng 15h00, khi xe ô tô 5 chỗ di chuyển trên Quốc lộ 14, chạy đến thôn Tao Chor, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh thì bất ngờ bị một ô tô tải chở sỏi do tài xế Đ.T.B. (36 tuổi) điều khiển tông từ phía sau. Vụ va chạm khiến tài xế xe ô tô 5 chỗ là ông S. mất lái, đánh lùa sang bên làn đường đối diện và tông trực tiếp vào chiếc xe tải do tài xế N.T.X. (40 tuổi) đang điểu khiển ngược chiều.

Tài xế tỉnh lại sau 1 ngày kể từ vụ tai nạn (Ảnh: VNE)
Tài xế tỉnh lại sau 1 ngày kể từ vụ tai nạn (Ảnh: VNE)

Cú tông mạnh khiến xe ô tô 5 chỗ gần như biến dạng và bẹp dí. Người dân phải hợp lực phối hợp mới có thể tách chiếc xe ô tô khỏi phần đầu của xe tải. Cả 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai được xác nhận tử vong tại chỗ. Tài xế S. bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau hơn 1 ngày kể từ khi sự cố xảy ra, tài xế S. đã tỉnh dậy về kể lại khoảnh khắc kinh hoàng.

Camera ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai trước khi gặp tai nạn thương tâm - ảnh 2
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai trước khi gặp tai nạn thương tâm - ảnh 3
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối cùng trước khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối cùng trước khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra

Ông nghẹn ngào tiết lộ vụ tai nạn chỉ xảy ra trong vòng 5 giây ngắn ngủi. Ông vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì xe đã bị tông bẹp dúm, kẹp giữa 2 phần đầu xe tải. Hiện, ông S. được chẩn đoán gãy xương vai và sườn, cử động khó khăn và cần theo dõi thêm tình hình sức khỏe. Trong khi đó, thi thể của những nạn nhân đã được làm thủ tục bàn giao cho gia đình để lo liệu hậu sự. Riêng cầu thủ Bồ Đào Nha gia đình có ý định đưa anh trở về nước để làm tang lễ.

Hiện trường biến dạng sau cú tông trực diện
Hiện trường biến dạng sau cú tông trực diện

Một khoảnh khắc ghi lại những giây phút cuối cùng của chiếc xe ô tô 5 chỗ trước khi bị bẹp dúm giữa 2 đầu xe tải được trích xuất từ camera nhà dân ven đường. Qua camera ghi hình, có thể thấy chiếc xe ô tô tải chở sỏi đã vướng vào đuôi xe ô tô 5 chỗ và đẩy xe ô tô 5 chỗ chệch về phía trước. Hiện, tài xế xe ô tô chở sỏi đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự và làm rõ căn cứ để khởi tố tội danh "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" vì nghi ngờ tài xế không đảm bảo điều kiện an toàn khi vượt xe, không giữ khoảng cách nhất định dẫn đến vụ tai nạn gây ra cái chết cho 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục