24h
Yeah1 News

Cãi nhau với chồng, người vợ bực mình đi mua vé số "xả stress" ai ngờ trúng số độc đắc gần 40 tỷ đồng

Thứ ba, 16/05/2023 | 11:50 (GMT+7)

Người vợ không ngờ bản thân lại trúng số độc đắc trong một dịp tình cờ. Ngay khi có được khoản tiền lớn, cô lập tức báo tin vui cho chồng biết mà quên mất vừa cãi nhau xong.

Thông tin về người phụ nữ trúng số độc đắc được truyền thông Hàn Quốc đưa tin và nhận được sự bàn tán của đông đảo mọi người. Sở dĩ câu chuyện của người này thu hút sự chú ý vì tất cả đến trong một dịp tình cờ.

Theo tờ Korea Herald đưa tin, qua phỏng vấn với Donghang Lottery - nhà điều hành sổ xố Yeongeum Bokgwon 720+ cho biết, một người phụ nữ được che giấu danh tính đã mua vé số của hãng này và trúng giải độc đắc. Sự việc của người phụ nữ này cũng được đài truyền hình SBS nhắc đến trong bản tin của mình.

5 tờ vé số trúng của người phụ nữ may mắn
5 tờ vé số trúng của người phụ nữ may mắn

Cụ thể, người phụ nữ sống cùng chồng và gia đình ở thành phố Asan thuộc tỉnh Chungcheong Nam (Hàn Quốc). Nói về lý do mua vé số, cô cho biết tất cả chỉ là một sự tình cờ. Một ngày nọ, người vợ bất ngờ xảy ra tranh chấp, cãi vã với chồng. Trong lúc bực tức, cô đã ra ngoài và đến cửa hàng bán vé số này để mua một cọc vé số với hy vọng giải tỏa nỗi áp lực, căng thẳng và thay đổi tâm trạng sau khi thất vọng với chồng ở nhà.

Được biết, trong 4 tờ vé số mà người vợ mua hôm đó đều trúng giải bao gồm 1 giải nhất và 4 giải nhì. Đây là vé số phát hành đặc biệt tại Hàn Quốc, tiền thường mà người vợ nhận sẽ chia đều cho từng tháng trong vòng 10-20 năm.

Thông tin trên được đài SBS nhắc đến trong bản tin
Thông tin trên được đài SBS nhắc đến trong bản tin

Với trường hợp của người vợ trong câu chuyện trên, giải nhất sẽ nhận được 7 triệu won/tháng (122 triệu đồng/tháng) trong vòng 20 năm. Trong khi đó, mỗi giải nhì sẽ nhận được 1 triệu won/tháng (17 triệu đồng/tháng) trong vòng 10 năm. Như vậy, trong 10 năm đầu, mỗi tháng người vợ sẽ nhận được 11 triệu won (193 triệu đồng/tháng) và 10 năm còn lại cô sẽ nhận được 7 triệu won/tháng (122 triệu đồng/tháng). Tổng số tiền người vợ nhận được từ trúng số là gần 37,8 tỷ đồng. 

Sau khi biết mình có số tiền lớn, người vợ lập tức báo cho chồng
Sau khi biết mình có số tiền lớn, người vợ lập tức báo cho chồng

Người vợ chia sẻ thêm, mặc dù giận chồng nên đi mua vé số. Nhưng khi vừa biết mình trúng số độc đắc, cô đã ngay lập tức báo tin vui cho chồng: "Chúng tôi đều phải đi làm mỗi ngày, vật lộn với cuộc sống để cân bằng công việc và chăm sóc con cái trong nhà. Tôi rất biết ơn vì bây giờ chúng tôi đã có cuộc sống thoải mái nhờ số tiền này".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục