24h
Yeah1 News

Cái kết buồn của 2 cô gái cùng giành 1 bạn trai, nội tình bên trong càng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ sáu, 05/05/2023 | 15:34 (GMT+7)

Theo đó, cô gái trẻ đã ẩu đả với nhau vì một chàng trai, cho đến khi lực lượng chức năng can thiệp thì vụ việc mới tạm lắng xuống.

Theo báo Người Lao Động, sáng ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Kim Ngọc (SN 1997; ngụ xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Nguyễn Kim Ngọc tại cơ quan điều tra.
Nguyễn Kim Ngọc tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai nhận vào khoảng tháng 10/2022, Ngọc quen biết và bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với N.T.Q.H (SN 1997; ngụ thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang). Trước đó, Lúc này, H. từng yêu đương với Đ.C.K.D (SN 2000; ngụ thị xã Tân Châu). Bạn gái cũ của H. khi biết mối quan hệ của H. với người mới là Ngọc thì đã ghen tức.

Đến ngày 4/4, D. cùng nhóm bạn của mình đã nhắn tin hẹn gặp Ngọc để giải quyết mâu thuẫn việc "giành" bạn trai của nhau. Bốn ngày sau, Ngọc rủ một nhóm bạn từ Kiên Giang sang thị xã Tân Châu để giải quyết mâu thuẫn với D.

Cả hai sau đó xảy ra ẩu đả. Trong lúc xô xát, Ngọc lấy cây dao cạo chân mày quơ nhiều cái trúng vào người D. gây thương tích. Sau đó, nhóm của Ngọc và D. xông vào đánh nhau. Đến khi Công an thị xã Tân Châu mời các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc thì sự việc mới được tạm lắng. 

Cán bộ công an đang ghi lời khai Nguyễn Kim Ngọc.
Cán bộ công an đang ghi lời khai Nguyễn Kim Ngọc.

Sự táo tợn của những cô gái trẻ chỉ vừa độ tuổi 20 khi phát sinh mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình ái vì thế đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Một số netizen cho rằng việc yêu đương là tùy duyên và cũng đừng bao giờ để phải nhận hậu quả chỉ vì yêu đương mù quáng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu tam   tình cảm   đánh ghen  

Cùng chuyên mục