24h
Yeah1 News

Cách khắc phục gọi Messenger bị vọng tiếng đơn giản, chỉ với 1 thao tác

Thứ tư, 13/03/2024 | 13:23 (GMT+7)

Dưới đây là cách đơn giản để khắc phục lỗi tiếng bị vọng lại trên Messenger mà không mất nhiều thời gian.

Hiện tượng điện thoại bị vọng tiếng xảy ra khi người nhận cuộc gọi nghe thấy tiếng vọng lại từ cuộc trò chuyện mà không sử dụng loa ngoài. Sự cố này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi và gây khó khăn cho việc tập trung vào nội dung cuộc trò chuyện. Dưới đây là các phương pháp để khắc phục vấn đề này:

Tắt loa ngoài

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng vọng tiếng khi sử dụng Messenger. Một trong số đó có thể là do âm lượng của cuộc gọi. Nếu bạn tăng âm lượng lên quá cao và sử dụng loa ngoài, có thể gây ra tình trạng âm thanh bị vọng lại. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên giảm âm lượng cuộc gọi trên Messenger và thử tắt loa ngoài cả trên cả hai thiết bị, bao gồm cả của bạn và người mà bạn đang gọi, để xem có cải thiện được không.

Cách khắc phục gọi Messenger bị vọng tiếng đơn giản, chỉ với 1 thao tác - ảnh 1

Kiểm tra kết nối, đường truyền mạng

Sóng yếu, kết nối internet không ổn định, hoặc đường truyền mạng không đủ mạnh thường là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng gọi Messenger bị vọng tiếng, gây khó chịu khi nghe. Do đó, để tránh tình trạng này, bạn cần kiểm tra lại kết nối internet và đảm bảo đường truyền mạng đủ mạnh để thực hiện cuộc gọi.

Một cách để kiểm tra là mở các trình duyệt khác như Google Chrome, YouTube, và kiểm tra xem các trang web có thể được tải lại không. Nếu không, có thể mạng của bạn đang gặp vấn đề mất kết nối.

Cách khắc phục gọi Messenger bị vọng tiếng đơn giản, chỉ với 1 thao tác - ảnh 2

Kích hoạt tính năng khử tiếng ồn (iPhone)

Trên iPhone, bạn có thể khắc phục lỗi gọi Messenger bị vọng tiếng bằng cách sử dụng tính năng khử tiếng ồn có sẵn trên thiết bị. Để kích hoạt tính năng này, làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng "Cài đặt", sau đó chọn "Trợ năng".

Bước 2: Chọn "Âm thanh/Hình ảnh". Bước 3: Nhấn vào nút ở mục "Khử tiếng ồn điện thoại" để bật tính năng này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục