24h
Yeah1 News

'Búp bê sống Ukraine' phẫu thuật xương sườn để có vòng eo 47cm, kết hôn nhưng chưa từng "ân ái" với chồng?

Thứ ba, 25/04/2023 | 17:23 (GMT+7)

Sau khi nỗ lực biến bản thân thành búp bê Barbie phiên bản người thực, cô gái này đã có cuộc sống khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Theo đó, Valeria Lukyanova vốn nổi tiếng khắp mạng xã hội với ngoại hình được ví như "búp bê sống". Cô gái người Ukraine dường như "ám ảnh" với hình tượng búp bê và nỗ lực biến bản thân thành Barbie sống không tì vết từ gương mặt đến vóc dáng.

Mỹ nhân Ukraine được ví như 'búp bê sống'.
Mỹ nhân Ukraine được ví như "búp bê sống".

Valeria Lukyanova hay còn được gọi là Odessa Barbie, sinh ngày 23/8/1985 tại Tiraspol, Moldova. Cô vốn lớn lên bình thường và có lẽ sẽ trở thành một thợ  trang điểm nếu không trải qua bước ngoặt vào năm 2002. Khi đó, những bức ảnh Valeria trang điểm theo phong cách Barbie khi được lan truyền đã khiến nhiều người tò mò hào hứng.

Gương mặt tựa búp bê Barbie của cô.
Gương mặt tựa búp bê Barbie của cô.

Nhận thấy mọi người thích thú với hình ảnh này, Valeria càng nỗ lực biến bản thân thành búp bê sống. Cô gây sốc bởi thân hình không tưởng, vòng eo chỉ 47cm và vóc dáng không khác gì búp bê Barbie. Những đường nét gương mặt của người đẹp cũng thay đổi đáng kể. "Búp bê sống" sở hữu chiều cao 1,70m và cân nặng 45kg, số đo ba vòng lần lượt là 88-47-88.

Cô có vóc dáng khó tin với vòng eo chỉ 47 cm.
Cô có vóc dáng khó tin với vòng eo chỉ 47 cm.

Dù Valeria phủ nhận rằng mình đã can thiệp dao kéo nhưng công chúng và một số chuyên gia vẫn nhận định rằng, Valeria khả năng cao đã làm phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để có vòng eo 47cm. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không tin Valeria thay đổi nhiều như vậy chỉ nhờ việc tập thể thao và trang điểm. 

'Búp bê sống Ukraine' phẫu thuật xương sườn để có vòng eo 47cm, kết hôn nhưng chưa từng 'ân ái' với chồng? - ảnh 4

Cô sống bằng thu nhập từ việc mở trung tâm thể dục, tư vấn tâm lý, dạy trang điểm, quản lý người mẫu... cho các cô gái và ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh. Cô cũng gây chú ý với cuộc sống mà cô gọi là "đi ngoài những ham muốn tầm thường về vật chất".

Vóc dáng khó tin của 'búp bê sống'.
Vóc dáng khó tin của "búp bê sống".

Theo Valeria, trẻ em là thứ không tồn tại trong cuộc sống của cô. "Búp bê sống" cho hay, cô không thể quen với việc chăm sóc một đứa trẻ. Cô nàng dần dần tập thói quen xa rời với thức ăn. Thay vào đó, cô duy trì sự sống bằng việc ngồi thiền, sử dụng năng lượng mặt trời - những gì tự nhiên nhất. Cô cũng cho rằng, bản thân đến từ một hành tinh khác - nơi chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Thậm chí, mặc dù đã kết hôn, cô và chồng chưa từng "ân ái" hay có ý định có con. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: búp bê   ân ái   ukraine  

Cùng chuyên mục