24h
Yeah1 News

Bố và 2 em thất thần trong tang lễ cô gái 21 tuổi ra đi ở Hà Nội, người nhà kêu gọi quyên góp lo hậu sự

Thứ ba, 20/02/2024 | 20:05 (GMT+7)

sự ra đi đột ngột của em L. đã để lại trong gia đình nỗi mất mát không thể nguôi ngoai. Khung cảnh tại tang lễ của em khiến ai cũng đau lòng.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 21 tuổi được phát hiện qua đời trong phòng trọ ở Hà Nội, chị Phạm Thùy (cô họ của nạn nhân) chia sẻ với Đời sống & Pháp luật rằng sáng ngày 20/2, gia đình đã có mặt tại quê nhà của L. ở xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá để lo tang lễ, hậu sự. 

Tại tang lễ diễn ra trong ngôi nhà nhỏ, ông L.S (bố của L.) thất thần trước linh cữu con gái. Ngồi ở bên cạnh, hai em nhỏ của nạn nhân cũng khóc gọi tên chị. Không khí tang thương trong tang lễ thiếu nữ xấu số khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi nghẹn ngào. 

Bố và 2 em thất thần trong tang lễ cô gái 21 tuổi ra đi ở Hà Nội, người nhà kêu gọi quyên góp lo hậu sự - ảnh 1
Bố và 2 em thất thần trong tang lễ cô gái 21 tuổi ra đi ở Hà Nội, người nhà kêu gọi quyên góp lo hậu sự - ảnh 2

Người thân thất thần ngồi bên linh cữu thiếu nữ 21 tuổi

Chị Thùy cho biết, gia đình ông S. thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong vòng 5 năm, ông S đã mất đến 4 người thân yêu nhất. 

Trước đó, bố mẹ ông S. đã mất, vợ ông S. vừa mới qua đời trong vụ tai nạn cách đây không lâu. Còn L. mới chỉ học hết lớp 11, sau đó lên Hà Nội tìm kiếm việc làm. Em phụ giúp bố gồng gánh kinh tế để nuôi hai em, một người học cấp 1, một người mới lên lớp 11.

Được sự ủy quyền của ông S., chị Thùy đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, quyên góp, giúp gia đình lo hậu sự cho em L.. 

Bố và 2 em thất thần trong tang lễ cô gái 21 tuổi ra đi ở Hà Nội, người nhà kêu gọi quyên góp lo hậu sự - ảnh 3

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, người thân phải đứng ra kêu gọi quyên góp để lo hậu sự

Trước đó, chị L.T.T.L (21 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa, sống và trọ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) được gia đình trình báo công an về việc mất tích từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết). Sau khi điều tra, ngày 19/2, cơ quan Công an TP Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm H.M.H., đồng thời tìm thấy thi thể chị L. tại một chung cư mini ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Thi thể chị L. được tìm thấy tại một phòng ở tầng 3, bên trong nồng nặc mùi dầu gió. Thông tin về sự ra đi của cô gái trẻ khiến mọi người đều rất bàng hoàng và thương tâm.

Bố và 2 em thất thần trong tang lễ cô gái 21 tuổi ra đi ở Hà Nội, người nhà kêu gọi quyên góp lo hậu sự - ảnh 4

Thiếu nữ 21 tuổi được tìm thấy qua đời trong phồng trọ

Liên quan đến vụ việc, ngày 20/2, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.M.H (20 tuổi, quê quán Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Bố và 2 em thất thần trong tang lễ cô gái 21 tuổi ra đi ở Hà Nội, người nhà kêu gọi quyên góp lo hậu sự - ảnh 5

Sự việc khiến mọi người xung quanh không khỏi bàng hoàng, xót xa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thiếu nữ   án mạng  

Cùng chuyên mục