24h
Yeah1 News

Bò ra từ gầm xe bồn, bé trai 3 tuổi ngơ ngác chứng kiến mẹ và chị gái đã ra đi mãi mãi

Thứ sáu, 14/06/2024 | 17:50 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn giao thông, cháu L.N.Q.Đ. đã vĩnh viễn mất đi mẹ và chị gái.

Sau tai nạn đau lòng vào ngày 13/6, các cơ quan chức năng của tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tích cực thực hiện các công đoạn quan trọng như khám nghiệm hiện trường, kiểm tra tử thi và làm rõ nguyên nhân của vụ va chạm giữa một chiếc xe máy và một xe bồn bê tông, khiến hai người thiệt mạng.

Theo báo Tiền Phong, khoảng 17h ngày 12/6, chị L.T.T.T. (sinh năm 1985, địa chỉ tại xã Đắk Liêng) cùng con gái N.G.L. (sinh năm 2006) và con trai L.N.Q.Đ. (3 tuổi), điều khiển xe máy từ tỉnh Đắk Nông về huyện Lắk (Đắk Lắk).

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Báo Tiền phong)
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Báo Tiền phong)

Tại địa điểm nêu trên, xe máy của chị T. có biển số 47N1-042.21 và xe bồn chở bê tông mang biển số 47C-245.64 do Đ.H.L. (sinh năm 1996, địa chỉ tại xã Nam Đông, huyện Cư Jút, Đắk Nông) điều khiển đã xảy ra va chạm.

Vụ tai nạn khiến chị T. và cháu N.G.L. qua đời ngay tại hiện trường, trong khi cháu L.N.Q.Đ. may mắn thoát chết sau khi bị văng ra ngoài.

Bé trai 3 tuổi may mắn sóng sót sau vụ tai nạn
Bé trai 3 tuổi may mắn sóng sót sau vụ tai nạn

Trò chuyện với phóng viên của báo Phụ nữ TP.HCM, ông Lê Văn Thanh (sinh năm 1957, trú tại thôn Ngã Ba, xã Đắk Liêng, huyện Lắk) – cha của chị T., không kìm được nước mắt khi kể lại sự việc đau lòng về con gái và cháu ngoại của mình.

Ông Thanh chia sẻ rằng vào ngày tết Đoan Ngọ (tức ngày 5/5 âm lịch), chị T. đã mang theo 2 người con và gia đình em trai, anh trai đi xe máy sang xã Đắk Ngo (huyện Tuy Đức, Đắk Nông), để thăm vợ chồng ông đang làm việc tại đó.

Vào trưa ngày 12/6, chị T. cùng hai người con trên chiếc xe máy trở về nhà ở xã Đắk Liêng (huyện Lắk), sau đó gặp phải tai nạn không may.

Ông Thanh đau lòng chia sẻ: “Cháu Đ. mồ côi cha từ khi còn trong bụng mẹ. Đến nay, chỉ trong tích tắc, cháu lại mất đi cả mẹ và chị gái”.

Chưa đầy ba tuổi, sau khi trở về nhà, bé L.N.Q.Đ. không khỏi ám ảnh khi nhớ về khoảnh khắc tai nạn kinh hoàng với người thân của mình. Khi được hỏi, bé Đ. ngay lập tức chỉ vào chiếc xe bồn và nói rằng đó là chiếc xe đã đâm vào mình. Bé còn kể rằng, khi tai nạn xảy ra, bé đang nằm dưới gầm xe bồn, sau đó bò ra và bị thương nhẹ ở bụng và mặt. Khi được hỏi về mẹ và chị gái, bé Đ. trả lời rằng họ đã qua đời. Những lời này của một đứa trẻ ba tuổi khiến mọi người không khỏi đau lòng.

Bé Đ. không khỏi ám ảnh khi nhớ lại sự việc (Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM)
Bé Đ. không khỏi ám ảnh khi nhớ lại sự việc (Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM)

Theo thông tin, nạn nhân N.G.L. là học sinh lớp 12 tại Trường THPT Lắk (huyện Lắk) và đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn  

Cùng chuyên mục