24h
Yeah1 News

Bỏ quên con nhỏ trong ô tô dưới trời nắng, người cha tuyệt vọng phá kính và sững sờ nhìn cảnh tượng bên trong

Thứ ba, 25/07/2023 | 16:10 (GMT+7)

Vụ việc một người ông "quên con" trong ô tô, đến mức phải đập vỡ kính ô tô để giải cứu con mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đã có không trường hợp phụ huynh vì lơ là mà bỏ quên con nhỏ trong ô tô. Vào những ngày nhiệt độ bên ngoài nắng nóng, nhiều trẻ nhỏ đã gặp chuyện thương tâm chỉ vì bị bỏ quên trong ô tô kín. Như trường hợp mới đây, một người đàn ông đã không khỏi hối hận vì bỏ quên con của mình trong ô tô và phải chấp nhận phá cửa để cứu con ra ngoài.

Trẻ nhỏ bị bỏ quên trên ô tô sẽ cực kỳ nguy hiểm (ảnh minh họa)
Trẻ nhỏ bị bỏ quên trên ô tô sẽ cực kỳ nguy hiểm (ảnh minh họa)

Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh đám đông tụ tập ở một bãi đỗ xe ở Texas, Hoa Kỳ. Theo người đã đăng tải đoạn video, một em bé đã bị bỏ quên trên chiếc xe hơi của gia đình sau khi họ vô tình để quên chìa khóa xe bên trong.

Khung cảnh hỗn loạn trong video cũng khiến netizen xôn xao khi một đám đông vây quanh một chiếc ô tô, trong khi đó một người đàn ông đang nỗ lực đập vỡ kính chắn gió phía trước xe để đưa được em nhỏ ra ngoài trước khi quá muộn. Cũng trong đoạn phim, sau khi kính chắn gió bị đập vỡ, mọi người đã có thể nhanh chóng tiếp cận phía bên trong chiếc xe sau đó đưa được em bé ra ngoài an toàn.

Cảnh tượng em bé bị kẹt trong ô tô khiến nhiều người thót tim
Cảnh tượng em bé bị kẹt trong ô tô khiến nhiều người thót tim

Điều đáng nói là ở thời điểm xảy ra vụ việc, Texas đang phải hứng chịu sóng nhiệt kinh hoàng với nhiều đợt nắng nóng như thiêu đốt kéo dài suốt nhiều ngày. Nhiệt độ bên ngoài trời rất cao, không khí cũng nóng và cực kỳ nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi phải ở trong ô tô kín quá lâu.

Nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra khi trẻ nhỏ bị bỏ quên trong ô tô (ảnh minh họa)
Nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra khi trẻ nhỏ bị bỏ quên trong ô tô (ảnh minh họa)

Các nhà khí tượng học cho rằng, ít nhất 2/3 nước Mỹ sẽ trải qua nhiệt độ cực cao trong tuần này và mọi người cần đặc biệt quan tâm đến an toàn của người thân trong khoảng thời gian này. Một báo cáo cũng cho biết, đã có tới 33 trẻ em tử vong khi bị bỏ quên trong ô tô dưới điều kiện thời tiết nắng nóng vào năm 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục