24h
Yeah1 News

Bố mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới con, cả nhà đi tìm suốt 13 năm vẫn chưa gặp

Chủ nhật, 07/01/2024 | 20:34 (GMT+7)

Trước ngày cưới con trai, ông Hiển đi khỏi nhà trọ rồi bất ngờ thất lạc và mất tích suốt 13 năm qua vẫn chưa tìm được.

Việc thất lạc người thân trong gia đình là điều không ai mong muốn. Đặc biệt là khi đã nhiều năm trôi qua nhưng vẫn chưa thể tìm lại người thân thì lại càng đau lòng hơn bao giờ hết. Giống như câu chuyện của chị Đậu Thị Luyến (38 tuổi, quê phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) trong chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly khiến ai cũng xót xa. 

Theo đó, chị Luyến sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em. Năm 2011, chị cùng 2 em trai vào tỉnh Bình Dương để làm công nhân và thuê chung 1 dãy trọ gần khu công nghiệp Sóng Thần 1 (Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Sau đó vì sinh con nên chị Luyến về quê ở, còn bố là ông Đậu Đức Hiển (SN 1957 bố chị Luyến) thì vào Bình Dương để chuẩn bị đám cưới con trai. 

Bố mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới con, cả nhà đi tìm suốt 13 năm vẫn chưa gặp - ảnh 1

13 năm trôi qua, chị Luyến vẫn móng ngong gặp lại người bố thất lạc

Thế nhưng niềm vui chưa trọn vẹn thì ông Hiển bất ngờ mất tích khiến cả gia đình thương xót suốt 13 năm qua. Khi đi khỏi khu nhà trọ, ông nói với các con là mình đi hóng mát bố nên không mang theo điện thoại hay giấy tờ tùy thân. Nhưng đến tối vẫn không thấy bố về, mọi người vội đi tìm khắp nơi vẫn không gặp.

Ít ngày sau, đám cưới em trai chị Luyến vẫn diễn ra nhưng ai cũng lo lắng, bồn chồn. Người thân vừa lo đám cưới, vừa lo chia nhau đi tìm ông Hiển. Lo sợ ông Hiển đi lạc đường, gia đình chị Luyến đã báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Nhưng rồi tung tích về ông Hiển vẫn chỉ là con số 0.

“Cả nhà chia nhau đi tìm khắp nơi, dán tờ rơi dọc đường, cột điện. Đi hỏi các bác xe ôm, bán hàng rong. Lo sợ bố bị tai nạn, chúng tôi vào cả các bệnh viện hỏi nhưng không có thông tin gì”, chị Luyến chia sẻ. 

Bố mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới con, cả nhà đi tìm suốt 13 năm vẫn chưa gặp - ảnh 2

Sau một buổi chiều đi hóng gió, bố của chị đã lạc mất suốt 13 năm

Suốt 13 năm qua, gia đình chị vẫn không ngừng tìm kiếm bố mình bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm cả đăng thông tin của bố lên mạng xã hội để nhờ mọi người giúp đỡ, tìm kiếm. Chị Luyến cũng nhận được rất nhiều tin báo về bố mình nhưng khi đến xem thì không phải. Có những lần, chị và chồng phải bỏ công việc suốt mấy ngày trời đi tìm bố vì có tin báo về. 

Trong chương trình, chị Luyến cũng nhận được cả nghìn bức ảnh được gửi về để đối chiếu nhưng vẫn không tìm thấy bức ảnh nào giống người bố đã thất lạc suốt 13 năm qua. Chị Luyến cho hay, những bức ảnh của chương trình gửi về là những người sống trong các trung tâm bảo trợ xã hội. Mỗi bức ảnh, chị Luyến đều đã xem đi xem lại nhiều lần nhưng vẫn không tìm thấy bố mình trong đó.

Bố mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới con, cả nhà đi tìm suốt 13 năm vẫn chưa gặp - ảnh 3

Những hình ảnh và thông tin của bố được chị Luyến chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm.

Dù vậy nhưng chị khẳng định sẽ không bao giờ bỏ cuộc đi tìm bố. Hiện tại, chị vẫn bám trụ lại gần khu trọ cũ với suy nghĩ bố chỉ lang thang đâu đó, biết đâu một ngày sẽ nhớ ra đường về.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thất lạc   người thân   gia đình  

Cùng chuyên mục