24h
Yeah1 News

Bỏ chạy khi bị CSGT kiểm tra, thanh niên 2k lái xe máy tông ngã một thai phụ

Thứ sáu, 31/03/2023 | 16:33 (GMT+7)

Một thanh niên tông xe trúng khiến một phụ nữ mang thai bị thương trong lúc cố bỏ chạy khi bị công an kiểm tra đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Mạng xã hội vẫn không ít lần xuất hiện thông tin về các thanh niên điều khiển xe thiếu an toàn, gây nguy hiểm không chỉ cho bản thân mà còn cho nhiều người đi đường. Như trường hợp của một thanh niên dưới đây đã khiến nhiều người bức xúc khi thanh niên này không chỉ bỏ chạy trong lúc bị công an kiểm tra mà còn tông trúng một phụ nữ đang mang thai.

Cụ thể, tối ngày 30/3, Tổ công tác liên ngành Y7/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân). Đến khoảng 20 giờ một thanh niên khi nhìn thấy chốt CSGT trong lúc đang điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm thì đã tăng ga bỏ chạy.

Trong lúc cố trốn thoát, thanh niên này đâm vào 2 xe máy đi phía trước rồi ngã xuống đường. Xe máy của nam thanh niên văng vào 3 người khác đang đứng ở đường Lê Văn Lương trong đó, có 1 phụ nữ đang mang bầu khiến người này ngã ra đường. Người phụ nữ này phải vào bệnh viện để kiểm tra. 

Thanh niên cố gắng bỏ chạy khi bị CSGT kiểm tra, sau đó tông trúng thai phụ.
Thanh niên cố gắng bỏ chạy khi bị CSGT kiểm tra, sau đó tông trúng thai phụ.

Danh tính của nam thanh niên sau đó đã được Tổ công tác Y7/141 đã làm rõ. Đối tượng là P.M.D. (SN 2000, trú tại Quốc Oai, Hà Nội). Khi đến cơ quan điều tra, thanh niên này trình bày với CSGT rằng, không nhớ gì, không biết gây tai nạn thế nào. Lực lượng chức năng đã lập biên bản với D. các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe và tạm giữ phương tiện đến 7 ngày.

Cũng trong ca công tác kéo dài 4 tiếng đồng hồ, tổ công tác liên ngành đã phát hiện 5 tài xế xe máy vi phạm nồng độ cồn. Trong đó có tài xế L.T. (SN 1977, trú tại Hà Nội) điều khiển xe máy mang BKS 29B1- 326.XX bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,424 mg/L khí thở. Đây là mức vi phạm “kịch khung” được quy định trong Nghị định 100/NĐ-CP.

Nhiều CSGT vẫn kiểm tra nồng độ cồn nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường.
Nhiều CSGT vẫn kiểm tra nồng độ cồn nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Trường hợp khác, tài xế D.Đ.A. (SN 1991, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy 37F7 bị phát hiện vi phạm ở mức 0,313 mg/L khí thở.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đi xe máy   thai phụ   CSGT  

Cùng chuyên mục